SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie gây sốc khi tự tin đăng ảnh táo bạo, vật che chắn khiến dân tình nhìn chỉ thấy 'đau mắt'

Thứ sáu, 25/03/2022 20:13

Một lần nữa, Phương Trinh Jolie lại khiến cộng đồng mạng mắt tròn mắt dẹt khi khoe loạt ảnh cực táo bạo.

Những ngày gần đây cặp đôi Phương Trinh Jolie và Lý Bình nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi tuyên bố kết hôn và đang trong quá trình chuẩn bị đám cưới hoành tráng bằng bộ ảnh cưới độc đáo. Bên cạnh đó, là nữ diễn viên có phong cách sống cởi mở, Phương Trinh Jolie mới đây cũng gia nhập đường đua sexy khiến dân tình quan tâm.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đang bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi bất ngờ tung ra hình ảnh khoe body cực gắt. Theo đó, Phương Trinh Jolie chẳng ngần ngại khoe thân để tạo dáng chụp ảnh trông cực nhức mắt. Tuy nhiên, dù chỉ dùng chiếc mũ để che chắn nhưng cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng độ táo bạo của cô nàng. Bên cạnh đó, làn da trắng sứ cùng đôi chân dài nuột nà của Phương Trinh Jolie cũng nhận được rất nhiều lời khen.

Phương Trinh Jolie táo bạo khi khoe vai trần, tạo dáng cực sexy trên bãi biển.

Vợ sắp cưới của Lý Bình tự tin khoe hình thể chuẩn chỉnh. Hiện những hình ảnh này của Phương Trinh Jolie vẫn đang gây bão mạng xã hội.

Nhờ tích cực tập luyện kết hợp cùng việc ăn uống khoa học mà cô sở hữu vóc dáng chuẩn.

Trước đó, cô nàng thoải mái thả dáng với bikini 2 mảnh siêu hot và khoe trọn được 3 vòng cực sexy.

Được biết để có được vóc dáng nóng bỏng, Phương Trinh Jolie không ăn tinh bột. Dù bận rộn với công việc song người đẹp vẫn dành thời gian tập gym, yoga và đảm bảo ngủ 8 tiếng mỗi ngày. Nói về chuyện ăn mặc gợi cảm, diễn viên 8X khẳng định Lý Bình không phản đối, thậm chí còn ủng hộ cô theo đuổi hình ảnh này. "Anh ấy tin tưởng và chưa bao giờ có ý kiến trái chiều. Thậm chí, gia đình của anh ấy cũng không hề quan tâm đến việc này", Phương Trinh Jolie cho hay.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới