SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie gia nhập 'team phá hàng hiệu' vì giày hiệu trăm triệu mà coi như 'đồng nát'

Thứ tư, 22/06/2022 08:40

Nhìn cách Phương Trinh Jolie bỏ những đôi giày hiẹu ngổn ngang chen chúc trong một chiếc túi mà dân tình xót của thay cô.

Sau khi lấn sân sang kinh doanh và rất thành công, như nhiều mĩ nhân Việt khác, Phương Trinh Jolie chi mạnh tay cho loạt đồ hiệu đắt đỏ. Ngoài xế sang, nữ diễn viên cũng sở hữu bộ sưu tập giày túi hiệu chẳng thua kém sao hạng A nào. Thế nhưng, dân tình vừa phát hiện bà xã của Lý Bình cũng là một thành viên của "team phá hàng hiệu" khi không biết bảo quản, giữ gìn chúng.

Cụ thể, Phương Trinh Jolie đăng story trên trang cá nhân để khoe loạt giày dép hiệu chất đống trong một chiếc túi ni lông khiến người hâm mộ nhìn mà xót của thay cho người đẹp. Liếc mắt sơ qua có thể thấy, giày của cô nàng đều đến từ các thương hiệu đình đám như: Valentino, Gucci, Christian Louboutin, Dior... Vì không được bảo quản kĩ lưỡng trong tủ giày nên giày của nữ diễn viên trở nên cũ kĩ, bụi bặm, bong tróc da, nát tươm trông mà xót ơi là xót.

Phương Trinh Jolie bỏ giày hiệu vào túi ni lông

Những đôi giày giá vài chục triệu nay trở nên cũ kĩ và dơ bẩn, xấu xí thế này đây

Nhẩm tính sương sương mỗi đôi giày cũng cỡ cả chục triệu đồng. Vậy mà Phương Trinh Jolie chẳng hề bận tâm cả núi giày trăm triệu đồng. Cô nàng liên tục tặc lưỡi: "Trời ơi, giày hiệu của tôi đó mọi người".

Không chỉ có Phương Trinh Jolie mà nhiều người đẹp dùng hàng hiệu như phá như: Đoàn Di Băng, H'Hen Niê, Hồ Ngọc Hà...

Trước Phương Trinh Jolie cũng nhiều người đẹp khác xài đồ hiệu như phá

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)