SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie hé lộ không gian sống cực xịn xò, lắp hẳn thang máy trong nhà

Thứ năm, 11/01/2024 22:08

Cơ ngơi của Phương Trinh Jolie khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

Sau khi chính thức tổ chức đám cưới đến nay, cuộc sống hôn nhân của Phương Trinh Jolie, Lý Bình và cô con gái riêng của nữ ca sĩ cũng luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Thế nhưng thời gian vừa qua, cả 3 đã chứng minh được đây chính là một gia đình, một tổ ấm đáng mơ ước. Đặc biệt, gia đình Phương Trinh Jolie cũng đã đón thành viên thứ 4.

Cho đến mới đây, khi có dịp lên sóng chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, không gian sống của Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã được hé lộ. Theo đó, cả hai đang sinh sống trong một ngôi biệt thự vô cùng rộng rãi và xịn xò. Đáng nói, cả hai còn đầu tư hẳn thang mát tự động. Đồng thời, không gian cũng được trang trí công phu, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó, cả hai cũng chú trọng việc trồng nhiều cây và lắp đặt cửa kính. Quốc Thuận cũng phải khen ngợi: "Sao nhà này nhìn như cái phim trường vậy, đẹp quá trời! Bước vào nhà cứ như tới rừng Nam Mỹ".

Không gian sống của Phương Trinh Jolie và Lý Bình thu hút nhiều sự chú ý

Bên cạnh đó, Phương Trinh Jolie cũng chia sẻ: "Lúc nào tôi cũng có thể chụp hình ở đây được. Nhà này dùng nhiều kính để lấy ánh sáng, buổi sáng không cần mở đèn quá nhiều vẫn có ánh sáng, dương khí trong nhà. Tôi và chồng thích du lịch và đi du lịch rất nhiều, đặc biệt đi biển và núi. Tôi lại là mạng mộc, thích cây cối nên muốn bê hết rừng núi về nhà. Vì vậy nên tôi thiết kế nhà với nhiều cây, bài trí như một khu rừng nhiệt đới. Công việc tôi khá nhiều, nhiều lúc bị stress nên cần có cây cối như vậy cho đỡ căng thẳng".

Phương Trinh Jolie đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới