SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie hé lộ thiệp cưới cực độc đáo và xinh xắn

Thứ hai, 11/04/2022 11:59

Phương Trinh Jolie đã cất công thiết kế thiệp cưới cực độc lạ gửi đến các khách mời trong hôn lễ của mình.

Chỉ còn vài ngày nữa, hôn lễ của Phương Trinh Jolie và Lý Bình sẽ diễn ra. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng đã chuẩn bị đến 4 bộ váy cưới cho ngày trọng đại của đời mình. Các thiết kế đều được chuẩn bị tỉ mỉ, khoe trọn đường cong cơ thể của nữ ca sĩ. Không chỉ thế, cô cùng ông xã tương lai còn đầu tư khủng cho bộ ảnh cưới được chụp tại Phú Quốc với chi phí cho cả ê kíp ước tính sơ sơ lên đến 138 triệu nhưng chưa tính vé máy bay, ăn uống, công của từng người.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình cất công thực hiện nhiều bộ ảnh cưới cho ngày trọng đại

Ít giờ trước, Phương Trinh Jolie đã tiếp tục hé lộ thiệp cưới của mình thu hút sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Chiếc thiệp được thiết kế tỉ mỉ và sang trọng với tông màu trắng, vàng kim. Đặc biệt là chi tiết chiếc bong bóng in rõ thông tin của cô dâu và chú rể được cột ở mặt trên trông cực độc đáo và tinh tế. Bên trong thiệp cưới là thư mời cùng một tấm lịch ghi chú ngày 25/4 và giờ giấc diễn ra hôn lễ.

Nữ ca sĩ vừa khoe thiệp cưới cực độc lạ và tinh tế

Phương Trinh Jolie cũng tiết lộ rằng, cô chỉ mời khoảng 200 khách mời thân thiết cho đám cưới: "Chúng tôi đều không có quan hệ rộng nên hôn lễ chỉ có sự góp mặt của người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Chúng tôi mời khoảng 200 khách, trong đó có một số đồng nghiệp thân như Thúy Diễm, Lê Bê La, Hải Băng, chị Trương Quỳnh Anh".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới