SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie khéo nịnh mẹ chồng ngày sinh nhật, nhan sắc phụ huynh gây chú ý

Thứ hai, 20/11/2023 16:14

Diễn viên Phương Trinh Jolie đã tổ chức tiệc sinh nhật tưng bừng cho mẹ chồng của mình.

Sau khi kết hôn với Lý Bình, Phương Trinh Jolie có một gia đình vô cùng hạnh phúc, Không chỉ được chồng cưng chiều, cô còn được mẹ chồng cưng như cưng trứng. Chính vì thế, nữ ca sĩ cũng vô cùng yêu kính mẹ chồng. Cô còn vừa tổ chức tiệc sinh nhật cực hoành tráng cho bà. Nữ ca sĩ gửi lời chúc đến phụ huynh: "Chúc mừng sinh nhật mẹ Mai Ly. Chúc mẹ luôn nhiều sức khoẻ để bên cạnh con cháu". Bà xã Lý Bình còn tặng mẹ chồng quà xịn xò đến từ thương hiệu nổi tiếng, nhìn thôi cũng đủ hiểu đắt đỏ.

Không chỉ có Phương Trinh Jolie mà con gái của cô cũng không giấu tình cảm với bà nội. Cô bé cũng gửi lời đến người bà của mình: "Mia chúc bà nội có một ngày sinh nhật thật nhiều vui vẻ và may mắn, tuổi mới chúc bà nội luôn trẻ luôn yêu đời. Mia yêu bà nội nhất nhà luôn". Trong ảnh đính kèm, bé Mia tình cảm hôn lên má của bà nội.

Phương Trinh Jolie khéo nịnh mẹ chồng ngày sinh nhật, nhan sắc phụ huynh gây chú ý.

Con riêng Phương Trinh Jolie tặng quà xịn lại còn hôn mẹ Lý Bình cực tình cảm.

Điều chiếm spotlight hơn cả là nhan sắc của mẹ chồng Phương Trinh Jolie. Dù đã U60 nhưng bà sở hữu nhan sắc cực trẻ trung và rạng rỡ. Gương mặt trắng hồng và phúc hậu của mẹ Lý Bình nhận nhiều lời khen từ cư dân mạng. Phụ huynh của Lý Bình rất yêu thương con riêng của con dâu. Bà từng khẳng định bé Mia mãi là cục cưng của mình dù Phương Trinh Jolie có sinh thêm quý tử cho Lý Bình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới