SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie khoe ảnh diện đồ tắm bên 2 con, đôi chân dài của con gái gây chú ý

Thứ bảy, 13/01/2024 20:17

Phương Trinh Jolie đã khoe dáng với bikini bên hai nhóc tì nhà mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Trinh Jolie đã đăng tải loạt ảnh thả dáng với bikini cùng hai con. Nữ ca sĩ diện bikini tông hồng nổi bật. Cô tinh tế dùng khăng choàng che đi phần nhạy cảm để phù hợp với bức ảnh bên các nhóc tì. Dẫu thế, vóc dáng thon nuột và không ngấn mỡ thừa của cô gây mê mọi ánh nhìn.

Tuy nhiên, chiếm spotlight lại là con gái Mia của Phương Trinh Jolie. Cô bé được mẹ diện cho đồ tắm hoạ tiết hoạt hình vui nhộn và phù hợp lứa tuổi. Đôi chân dài miên man và chiều cao ngang ngửa phụ huynh của Mia thật sự gây ấn tượng với fan lẫn cư dân mạng. Trong khi đó, nhóc tì Tyga lại cực kháu khỉnh và có biểu cảm cực nhắng nhít khi chụp ảnh cùng mẹ và chị gái.

Phương Trinh Jolie khoe ảnh diện đồ tắm bên 2 con.

Đôi chân dài của con gái Mia gây chú ý.

Phương Trinh Jolie về chung một nhà với Lý Bình trong sự chúc phúc của mọi người. Cũng trong ngày vui, cô quyết định công khai việc có con gái đầu lòng là bé Mia. Kể từ sau đó, nữ ca sĩ thoải mái khoe cuộc sống đời tư lên trang cá nhân nhiều hơn. Cô cũng đón con trai thứ hai chào đời cách đây vài tháng và nhanh chóng lấy lại dáng thon nhờ việc tập luyện thể thao kết hợp cùng ăn kiêng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới