SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie khoe dáng 'cực gắt' sau khi giảm 20 kg, được chồng mừng sinh nhật tuổi 35

Thứ ba, 10/10/2023 19:24

Phương Trinh Jolie đã có buổi sinh nhật ấm áp bên người thân, bạn bè.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Trinh Jolie đã được ông xã tổ chức sinh nhật tuổi 35 dành cho mình. Trong buổi tiệc, nữ ca sĩ diện đầm xuyên thấu cực nóng bỏng. Cô khiến bạn bè phải trầm trồ với vóc dáng nuột nà, thon thả chỉ sau bốn tháng sinh con trai Tyga. Người đẹp cho biết, cô nặng 71 kg khi mang thai và hiện còn 53 kg, tức là cô đã giảm gần 20 kg. Nữ ca sĩ thực hiện chế độ 16:8 (nhịn trong 16 tiếng, ăn trong 8 tiếng) và sử dụng cà phê giảm cân cùng việc duy trì tập yoga.

Buổi tiệc này của Phương Trinh Jolie là do Lý Bình chuẩn bị. Nam diễn viên muốn lưu lại những khoảnh khắc ấm cúng bên người thân, bạn bè khi vợ bước sang tuổi 35. Anh còn tặng thêm cho một một chiếc điện thoại đắt tiền. Con gái Mia của cô cũng dành điều đặc biệt cho mẹ: "Mia tiết kiệm tiền mua tặng tôi một chiếc váy. Tôi vui khi con đặt nhiều tình cảm, chọn quà tỉ mỉ".

Phương Trinh Jolie khoe dáng "cực gắt" sau khi giảm 20 kg, được chồng mừng sinh nhật tuổi 35.

Con trai Tyga của cô đã được 4 tháng tuổi.

Mẹ chồng cũng tặng quà cho Phương Trinh Jolie.

Hoàng Oanh đưa con trai đến dự tiệc.

"O Sen" Ngọc Mai đến chúc mừng Phương Trinh Jolie.

Nói về điều ước tuổi mới, Phương Trinh Jolie tiết lộ: "Tôi ước tuổi mới có một cơ thể khỏe mạnh để lao động hăng say, gặt hái được nhiều thành công trong công việc kinh doanh lẫn nghệ thuật". Trong bữa tiệc còn có con trai Tyga. Nữ diễn viên khẳng định quý tử trông hệt Lý Bình và không thừa hưởng được nét nào của mẹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới