SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie khoe thêm ảnh quý tử, 'mẹ bỉm' cởi áo khoe nội y chiếm spotlight

Chủ nhật, 16/07/2023 11:12

Phương Trinh Jolie đã khoe khung ảnh bên chồng cùng hai con khi đang ở cữ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Trinh Jolie đã khoe hình ảnh cực táo bạo của bản thân dù đang ở cữ. Nữ ca sĩ diện áo dáng dài nhưng lại hờ hững kéo nhẹ một bên vai khuôn ngực đầy đặn với nội y cực hút mắt. Sinh con chưa bao lâu nhưng người đẹp đã nhanh chóng lấy lại hình thể đẹp. Cô cũng thường xuyên khoe mặt mộc căng bóng rạng rỡ không tì vết.

Bên cạnh đó, Phương Trinh Jolie cũng chia sẻ thêm loạt ảnh lúc mới sinh con của mình. Dù còn hơi bơ phờ nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn không hề suy xuyễn là bao. Cô hài hước bảo: "Thấy vậy cũng nhanh ghê, còn 1 cái cuối tuần nữa thôi là đầy tháng Tyga rồi, mẹ Trinh cũng hết ở cữ". Phương Trinh Jolie kể lần đầu vào viện thăm mẹ và em trai Tyga hồi cuối tháng 6, con gái Mia của cô tỏ ra háo hức. Bé Mia thường vừa xem tivi vừa chăm em, còn khoe với mẹ rằng cô bé có thể chơi với em trai cả ngày không chán.

Phương Trinh Jolie cởi áo khoe nội y chiếm spotlight.

Mặt mộc không tì vết của nữ diễn viên.

Cô khoe thêm ảnh của quý tử.

Phương Trinh Jolie lần đầu công khai con gái riêng 10 tuổi Mia (tên thật Nam Phương) trong hôn lễ với Lý Bình hồi tháng 4/2022. Sau khi về chung một nhà với Lý Bình, cô bé càng được yêu thương và cưng chiều rất mực. Cả Lý Bình và mẹ anh đều xem Mia như ruột thịt. Thậm chí, mẹ chồng Phương Trinh Jolie còn khẳng định bản thân không phân biệt cháu ruột hay không mà quan trọng là tình thương của hai bà cháu dành cho nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới