SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie 'kín' hơn khi diện bikini, dân tình vừa khen đã bị cô 'tạt gáo nước lạnh'

Thứ ba, 30/08/2022 10:17

Cư dân mạng khen ngợi khi Phương Trinh Jolie tiết chế hơn trong cách ăn mặc, nào ngờ cô nàng lại tạt gáo nước lạnh vào mặt dân tình.

Câu chuyện ăn mặc của Phương Trinh Jolie luôn là đề tài bàn tán của cư dân mạng. Vài ngày qua, cô thường xuyên nhận những bình luận chỉ trích nặng nề vì những bộ cánh cực thiếu vải và hở hang khi du lịch cùng chồng tại Bali.

Sau loạt ảnh gây tranh xãi, Phương Trinh Jolie lại khoe thêm ảnh mới nhưng lần này cô tiết chế hơn về độ hở. Cư dân mạng cũng thấy sự cầu thị của bà xã Lý Bình nên dành những lời khen cho cô. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ không cần quá hở vẫn quyến rũ vì cô vốn sở hữu nhan sắc và hình thể hơn người.

Phương Trinh Jolie diện bikini nhưng lần này "dễ chịu" cho đôi mắt người nhìn hơn vì không hở hang quá đà.

Phương Trinh Jolie nhận nhiều lời khen sau khi tiết chế cách ăn mặc nhưng chính cô lại khiêu khích cư dân mạng thêm lần nữa bằng phát ngôn của mình.

Trong khi dân tình đã "chịu nhún nhường", Phương Trinh Jolie lại bất ngờ dội nước lạnh vào mặt cư dân mạng. Dưới một bình luận của netizen bàn chuyện ăn mặc của nữ diễn viên, cô lại nổi quạu mà để lại lời phản pháo: "Mình sống và làm những điều mình thích chứ mình không sống vì những điều người khác thích". Chính vì phản ứng mạnh này của người đẹp mà cư dân mạng lại thêm phản cảm và đổ xô vào bình luận công kích cô nhiều hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới