SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie lần đầu lên tiếng về việc livestream bán hàng online gây xấu hổ

Thứ sáu, 19/02/2021 19:32

Nhiều nghệ sĩ đã phải làm thêm nghề tay trái để trang trải qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn trong năm 2020 vừa qua và livestream bán hàng online là cách được nhiều nghệ sĩ lựa chọn, trong đó có Phương Trinh Jolie. Mới đây, cô đã lần đầu lên tiếng về việc này.

Vì dịch bệnh COVID-19 gây ảnh hưởng quá nặng nề nên hầu như tất cả mọi người đều chịu thiệt hại về kinh tế, và giới nghệ sĩ cũng không nằm ngoài phạm vi ảnh hưởng. Bản thân Phương Trinh Jolie, ngoài việc duy trì các hoạt động nghệ thuật, cô còn chuyển hướng sang bán hàng online. Phương Trinh Jolie thẳng thắn thú nhận rằng chẳng có gì phải xấu hổ khi bán hàng online cả. Trong thời điểm mọi hoạt động nghệ thuật bị ngưng trệ thì việc bán hàng online quả thật đã giúp cô kiếm thêm tiền để trang trải cuộc sống.

Với Phương Trinh Jolie, livestream bán hàng online không có gì phải xấu hổ

Phương Trinh Jolie chia sẻ: "Trinh vẫn livestream đều như cơm bữa. Trinh thấy rất vui khi được khán giả ủng hộ và dõi theo. Trinh nghĩ mình nên linh hoạt để làm cho cuộc sống thêm nhiều màu sắc. Hy vọng rằng trong năm 2021 này, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn. Trinh tin tưởng, với sự kiểm soát dịch bệnh rất tốt của đất nước chúng ta, mọi thứ rồi sẽ tươi sáng hơn thôi".

Dịch bệnh ảnh hưởng đến tất cả mọi người, ai cũng khó khăn kiếm sống, nghệ sĩ cũng không ngoại lệ

Được biết từ khi hoạt động trong giới giải trí bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Phương Trinh Jolie đã quyết định bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Không sợ bị mất hình ảnh, cô tâm sự: "Khi dịch bệnh đang hoành hành, cả thế giới đều phải gánh chịu, không ngoại trừ ai. Trong khi gia đình mình vẫn phải ăn, phải sinh hoạt hằng ngày thì tôi nghĩ nghệ sĩ lao động bằng chính công sức của mình để tạo ra của cải vật chất cũng là điều bình thường thôi. Tôi thấy chẳng riêng gì mình mà nhiều anh chị em nghệ sĩ khác cũng kinh doanh online".

Trước đó, Phương Trinh Jolie từng vướng ồn ào thị phi trong việc bán hàng online, liên quan đến chất lượng sản phẩm mà cô bán

Tuy vậy, cô vẫn kiên trì với những việc mình làm. Ngoài siêng năng online bán hàng, Phương Trinh Jolie vẫn duy trì thói quen tập thể dục và yoga để giữ sức khỏe và vóc dáng, sẵn sàng cho những dự án mới trong năm 2021. Trong năm cũ 2020, Phương Trinh Jolie dành thời gian cho việc đóng phim truyền hình. Cô đã hoàn thành vai diễn cho các phim truyền hình phát sóng trên khung giờ vàng của THVL. Ngoài ra, nữ diễn viên - ca sĩ còn phát hành MV mới mang tên "Khi nào anh ghé chơi".

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới