SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie lần đầu xuất hiện sau sinh con, nhan sắc thế nào?

Thứ hai, 26/06/2023 08:53

Diễn viên Phương Trinh Jolie đã bế con trai xuất hiện trước ống kính sau khi lâm bồn.

Cách đây hai ngày, Phương Trinh Jolie đã hạ sinh con đầu lòng cho Quý Bình. Trong vai trò mới. Lý Bình không giấu cảm xúc khó tả: "Ba từng nói với mẹ và chị hai con không ít những lời yêu thương mỗi ngày, còn hôm nay là những dòng ba viết dành riêng cho ngày chào đời của con. Cảm ơn con đã xuất hiện và trở thành một thành viên trong gia đình nhỏ của ba. Sau bao nỗ lực và cố gắng của cả con với mẹ Phương Trinh Jolie, cuối cùng ba cũng được chào con trong ngày đầu con ra đời. Chào con đến với cuộc sống tươi đẹp cùng ba mẹ và chị hai sắp tới".

Tối 25/6, Phương Trinh Jolie đã có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội sau khi "vượt cạn". Cô hạnh phúc cho biết: "Một hành trình không hề dễ dàng để mẹ được bế con trên tay. Chào con trai yêu của ba mẹ. Cảm ơn lời chúc của tất cả cô chú anh chị, bé trai nặng 3 kg xin chào cô chú".

Phương Trinh Jolie lần đầu xuất hiện sau sinh con, nhan sắc của nữ ca sĩ khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Hình ảnh lâm bồn của Phương Trinh Jolie.

Nữ diễn viên còn đính kèm ảnh bế con trai trên tay. Nhan sắc của nữ diễn viên vẫn vô cùng rạng rỡ dù để mặt mộc và mới sinh con. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, trong suốt thai kỳ, cô luôn có chế độ ăn uống khoa học, tập luyện hợp lý và chăm sóc da kĩ lưỡng để duy trì được vóc dáng thon gọn và làn da mịn màng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới