SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie 'bình sữa phồn thực' với bikini cắt cúp táo bạo

Thứ năm, 10/08/2023 15:40

Diễn viên Phương Trinh Jolie đã đăng tải loạt ảnh diện bikini cắt cúp cực táo bạo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Trinh Jolie đã chia sẻ loạt ảnh diện bikini cực nóng bỏng. Cô tự khen ngợi bản thân rằng: "Gái một con trông mòn con mắt. Còn Trinh gái 2 con vừa ra tháng 42 ngày khi chụp hình này thì sao ta?". Cô cho biết bản thân đã đánh bay 2kg mỡ thừa trong cơ thể nên rất tự tin khoe dáng.

Phương Trinh Jolie diện bikini tông đen với những đường cắt cúp nóng bỏng. Vòng một phần thực của nữ diễn viên lấp ló sau lớp vải mỏng manh. Cô cũng lấy lại được những đường cong quyến rũ. Phương Trinh Jolie tự tin tạo dáng sau khi giảm 16 kg hậu sinh quý tử cho Lý Bình.

Phương Trinh Jolie lấp ló vòng một phồn thực với bikini cắt cúp táo bạo.

Nữ ca sĩ cho biết bản thân không bị trầm cảm vì chồng và mẹ chồng hỗ trợ rất nhiều.

Phương Trinh Jolie tâm sự thêm: "Tắc sữa là nỗi ám ảnh kinh hoàng của tôi. Lần thứ hai sinh con, tôi bị tắc sữa. Tôi vẫn phải vận hành công ty nên stress dẫn đến tắc sữa và hành sốt. Tôi run lập cập và rên liên tục khiến chồng hốt hoảng khi mới ra tháng. Tôi vừa mệt vừa phải chăm con. Tôi sốt và lạnh nhưng phải mở máy lạnh vì cơ thể em bé nóng. May mắn có chồng, mẹ chồng và cả con gái hỗ trợ nên đỡ cực rất nhiều và cũng không bị trầm cảm sau sinh như nhiều chị em khác".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới