SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie lên đồ lộng lẫy khoe body nóng bỏng, Lý Bình lại gây sốt với cảnh chơi đùa cực vui bên con gái riêng của vợ

Chủ nhật, 22/05/2022 21:15

Từ sau khi kết hôn, mọi động thái của Phương Trinh Jolie và Lý Bình đều nhận được nhiều sự quan tâm.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Phương Trinh Jolie đã đăng tải loạt ảnh xuất sắc hết phần thiên hạ. Có thể thấy, khi diện trên mình bộ váy lộng lẫy nhưng không kém phần sexy, nữ ca sĩ đã khoe được cận cảnh đường cong cơ thể vô cùng đỉnh cao. Bên cạnh đó, thần thái cuốn hút lẫn nhan sắc thăng hạng của cô nàng kể từ ngày kết hôn đến nay cũng nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Phương Trinh Jolie ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Song song đó, con gái Phương Trinh Jolie cũng đã đăng tải loạt khoảnh khắc chơi đùa bên bố dượng của mình là Lý Bình. Dễ thấy, cả 2 bố con đã có những khoảnh khắc rất vui vẻ cùng nhau. Về phía Mia, ánh mắt của cô bé cũng toát lên sự thích thú và hứng khởi. Ngoài ra, loạt ảnh 3 thành viên tận hưởng không khí hạnh phúc bên nhau cũng khiến cư dân mạng phải ghen tị không ngớt với gia đình này.

Khoảnh khắc vui vẻ của cả gia đình cũng gây chú ý

Sau khi chính thức tổ chức đám cưới đến nay, cuộc sống hôn nhân của Phương Trinh Jolie, Lý Bình và cô con gái riêng của nữ ca sĩ cũng luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Thế nhưng thời gian vừa qua, cả 3 đã chứng minh được đây chính là một gia đình, một tổ ấm đáng mơ ước.

Hôn nhân của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới