SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie lên tiếng về bộ đầm cưới gây tranh cãi cộng đồng mạng vì quá hở

Thứ năm, 28/04/2022 10:43

Sau những tranh cãi vì bộ đầm cưới quá thiếu vải, Phương Trinh Jolie đã có chia sẻ chính thức.

Hôn lễ của Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã trở thành sự kiện gây tiếng vang của làng giải trí Việt. Cặp đôi không ngại chi tiền tỷ cho đầm cưới, ảnh cưới, không gian tiệc... Mới đây, cặp đôi đã có buổi hội họp bạn bè và tâm sự về những điều ý nghĩa trong buổi tiệc cưới được tổ chức hoành tráng vào ngày 25/4. Nữ diễn viên cũng lần đầu lên tiếng về trang phục đón khách gây tranh cãi cộng đồng mạng vì quá thiếu vải.

Theo NTK cho biết chiếc váy kết hợp phong cách cổ điển và gợi cảm theo yêu cầu của Phương Trinh Jolie. Anh nói thêm: "Mọi người cảm nhận nó hở chứ thật sự nó kín mít mà mọi người. Nó không hở da hở thịt gì luôn á. Chính xác là không thấy gì luôn. Tức là bộ đồ này là bộ đồ kín nhất mà chị mặc á. Kín lên tới cổ luôn. Lớp lưới rất là dày luôn. Cho nên mọi người cảm nhận nó hở chớ nó không có hở. Váy thoạt nhìn hở táo bạo nhưng thực chất toàn bộ phần trên được bọc bằng lưới tệp với màu da. Tôi sử dụng kỹ thuật đính kết nhiều hạt, cảm tưởng người mặc như đang đeo một bộ trang sức. Phần váy sử dụng chất liệu xốp ép trên lưới, họa tiết hoa hồng, kết hợp hạt sequin lấp lánh".

Chiếc đầm cưới gây tranh cãi vì hở quá hở của Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie đã lên tiếng về câu chuyện này

Nữ ca sĩ cũng nói về chiếc áo dài trong lễ gia tiên của mình

Phương Trinh Jolie cũng tâm sự về bộ áo dài trong lễ gia tiên: "Lúc đầu Trinh định là làm cái gì lạ lạ nhưng mà sau khi suy đi nghĩ lại mình mặc áo dài truyền thống, mặc màu trắng cho nó tinh khiết. Phút cuối thay đổi luôn. Cái thanh xuân của mình chỉ có một lần thôi. Khi mà mình già rồi thời gian không thể nào níu kéo được lúc đó mình muốn mặc đầm đẹp cũng không còn cơ hội nữa".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới