SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie lộ dáng thật ở tháng thứ 7 thai kì, bất ngờ vì sự thay đổi lớn ở chồng

Thứ bảy, 22/04/2023 13:56

Phương Trinh Jolie đã có những chia sẻ trong tiệc kỉ niệm một năm ngày cưới của mình.

Mới đây, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã tổ chức tiệc kỉ niệm một năm ngày cưới. Do cận lễ lại bận lịch làm việc nên cặp đôi thực hiện tiệc sớm hơn ngày chính thức tận một tuần. Lý Bình mặc áo sơ mi ren và quần lụa màu trắng. Còn Phương Trinh Jolie chọn đầm cổ yếm quyến rũ. Dù đang mang thai ở tháng thứ 7 nhưng vóc dáng của cô không thay đổi quá nhiều. Cô trông vẫn cực thon thả và di chuyển nhẹ nhàng.

Bữa tiệc còn có sự góp mặt của mẹ chồng Phương Trinh Jolie và con gái của cô. Bà hết lời khen ngợi con trai và con dâu vì lúc nào cũng khiến bà yên tâm. Bà mong hai con "tương kính như tân" và nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn gian khổ trong cuộc sống.

Phương Trinh Jolie lộ dáng thật ở tháng thứ 7 thai kì, bất ngờ vì sự thay đổi lớn ở chồng.

Nữ diễn viên khóa môi chồng cực ngọt trong hôn lễ.

Phương Trinh Jolie cho biết, thời gian qua, Lý Bình là người đưa đón bé Mia đi học. Anh cũng giành làm hết việc nhà và chăm sóc vợ bầu từng ly từng tí: "Anh Bình rất cưng và mê con nên đang đếm từng ngày chờ đón em bé chào đời vào tháng 6". Cô cũng tiết lộ sự đổi khác ở chồng so với trước đây: "Sau này, tôi nhận ra nếu muốn chồng thay đổi thì bản thân mình cũng phải thay đổi. Tôi nhẹ nhàng, dịu dàng, nói năng nhỏ nhẹ và nhắc nhở anh một cách tinh tế hơn. Anh Bình có những thay đổi tích cực theo cách cả hai mong muốn. Hiện, chúng tôi đều cảm thông, chia sẻ với nhau nhiều chuyện. Cả hai biết chấp nhận những khuyết điểm của đối phương để ở được ở bên nhau. Chúng tôi muốn cùng nhau đi suốt quãng đời còn lại".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)