SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie mang cao gót nhảy tưng bừng dù đang mang thai, chồng luôn cận kề chăm sóc

Thứ hai, 12/12/2022 08:07

Hình ảnh Phương Trinh Jolie đang bầu bí nhưng vẫn biểu diễn hết mình trên sân khấu với đôi giày cao gót khiến dân tình lo lắng cho cô.

Sau khi về chung một nhà không lâu, Phương Trinh Jolie thông báo tin vui mang thai con đầu lòng với Lý Bình. Dù lên chức mẹ lần 2 nhưng nữ diễn viên không hề kiêng cữ. Cô thoải mái diện đồ sexy, thậm chí còn trình diễn sôi động trên sân khấu.

Qua loạt ảnh bà xã Lý Bình chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy cô không chỉ hát mà còn nhảy múa, thực hiện nhiều động tác vũ đạo sôi động. Cơ thể của nữ ca sĩ cũng đã có nhiều thay đổi. Vòng eo của cô "lùm lùm", vòng bụng hơi nhô ra nhưng cô vẫn tự tin diện đầm ôm, ngắn khoe cả hình xăm khủng nơi bắp đùi sau, thậm chí còn mang cao gót.

Theo Phương Trinh Jolie cho biết, cô thường xuyên tập gym, yoga để tăng sự dẻo dai cơ thể nên cô hoàn toàn có thể giữ mọi thứ vẫn ở mức bình thường, thoải mái. Tuy nhiên, cô được người hâm mộ khuyên nên hạn chế các hoạt động mạnh, mang giày dép bệt, giày thấp cho thoải mái hơn và tránh những vận động mạnh như trình diễn quá sôi động như trong ảnh trên.

Cơ thể của Phương Trinh Jolie đã bắt đầu thay đổi. Vòng bụng và vòng eo của cô to hơn trước thấy rõ.

Nữ ca sĩ vẫn thoải mái ăn diện sexy lộ cả hình xăm nhạy cảm. Cô còn nhảy múa tưng bừng trên đôi giày cao gót.

Cô được chồng tháp tùng đi diễn và chăm sóc cẩn thận.

Dù mang thai nhưng Phương Trinh Jolie rất chuộng ăn mặc sexy.

Trước đó, Phương Trinh Jolie từng chia sẻ bản thân hiếm muộn nên phải nhờ đến khoa học hỗ trợ để có con: "Trinh và anh Bình 'thả' hơn 1 năm nhưng vẫn không có em bé nên cả hai quyết định đi xét nghiệm. Khi đó Trinh mới biết bị bệnh của phụ nữ. Do đó nếu cứ để tự nhiên thì rất khó có em bé. Vì vậy Trinh và anh Bình trải qua khoảng thời gian khá vất vả với sự hỗ trợ của y khoa. Cả hai cũng chật vật mấy lần mới có được con..."

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)