SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie tiếp tục mang thai lần 3 khi con trai tròn 1 tuổi

Chủ nhật, 23/06/2024 20:08

Phương Trinh Jolie đã xác nhận bản thân đang mang thai lần 3.

Tối 23/6, Phương Trinh Jolie thông báo đang có bầu con thứ 3 đã hơn hai tháng ngay trong tiệc thôi nôi của quý tử thứ hai. Nữ diễn viên kể hồi tháng 4, cô bị trễ kinh ba ngày nên mua que thử, hai vạch hiện mờ. Không tin mình mang thai, cô liên hệ một phòng khám tới lấy máu xét nghiệm beta HCG. Bác sĩ sau đó kết luận cô mang thai lần ba.

Nữ ca sĩ mừng rỡ bảo: "Tôi thuộc dạng hiếm muộn nên không ngờ có thai lần ba tự nhiên chỉ sau chưa đầy một năm sinh Tyga bằng phương pháp IVF. Mọi thứ đến bất ngờ, tôi chưa nghĩ mình sẽ tiếp tục sinh con vì Tyga còn quá nhỏ. Tôi vừa lấy lại dáng, công việc đang vào guồng thì giờ lại chuẩn bị làm mẹ bỉm sữa. Tôi tâm sự với chồng thì anh cũng tá hỏa, không nghĩ vợ chồng sẽ có con tự nhiên. Sau khi bình tĩnh lại, tôi tin đây là đứa con do Thượng Đế sắp đặt".

Phương Trinh Jolie thông báo đang có bầu con thứ 3

Trong ba tháng đầu mang thai Tyga, cô dễ cáu gắt, suy nghĩ tiêu cực, luôn đa nghi và cảm thấy mọi người đối xử không tốt với mình. Nhưng lần mang thai này, cô thấy mình khỏe mạnh, không nghén, mệt mỏi hay buồn ngủ. Cô giữ thói quen tập yoga ba buổi mỗi tuần. Lần khám gần nhất, bác sĩ thông báo tim thai khỏe mạnh, em bé phát triển thể chất tốt.

Trong ba tháng đầu mang thai Tyga, Phương Trinh Jolie cho biết dễ cáu gắt và suy nghĩ tiêu cực

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới