SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie nghẹn ngào kể về quá khứ làm mẹ đơn thân, tiết lộ từng có ý muốn hàn gắn với người cũ

Thứ sáu, 20/10/2023 13:43

Chia sẻ mới đây của Phương Trinh Jolie khiến nhiều người quan tâm.

Phương Trinh Jolie là cái tên quá quen thuộc trong giới điện ảnh Việt Nam. Không những được mọi người cảm mến bởi sự xinh đẹp, giỏi giang, Phương Trinh Jolie còn khiến cộng động mạng ngưỡng mộ bởi chuyện tình chị em viên mãn với nam diễn viên Lý Bình và các con thơ.

Phương Trinh Jolie còn khiến cộng động màng ngưỡng mộ bởi chuyện tình chị em viên mãn với nam diễn viên Lý Bình và các con thơ

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Tâm Sự Với Mẹ Bỉm", Phương Trinh Jolie đã có những chia sẻ về quá trình nuôi con và hiếm hoi nhắc về mối tình cũ. Tại đây, nữ diễn viên cho hay: "Lúc đó em chưa có gia đình mà em bé thì xuất hiện chưa kịp tính trước. Em với bạn trai cũ của em thì quen nhau cũng 5 năm, dự định có em bé thì sẽ cưới nhau. Nhưng lúc đó em vẫn còn nhỏ tuổi quá chỉ mới 22, 23 tuổi thôi. Chia tay 6 tháng thì có bầu, em thấy em buồn ngủ nhiều mặc dù rất khó ngủ. Đi mua que thử thai thấy hai vạch".

Phương Trinh Jolie đã có những chia sẻ về quá trình nuôi con và hiếm hoi nhắc về mối tình cũ

Bên cạnh đó, Phương Trinh Jolie từng có suy nghĩ đắn đo về vấn về giữ em bé: "Mình đâu còn quen người đó đâu mà lúc đó thì sự nghiệp đang phát triển rồi đóng rất nhiều phim. Mọi thứ rất hỗn loạn và khóc rất nhiều. Mình bỏ đi thì thấy có lỗi quá, con cái đến với mình là một cái duyên nên giữ tới đâu hay tới đó".

Phương Trinh Jolie từng có suy nghĩ đắn đo về vấn về giữ em bé

Tại đây, cô cũng tiết lộ từng có ý định hàn gắn với tình cũ nhưng không thành: "Tầm khoảng 3 ngày thì em nói với đàn trai về chuyện có bầu thì tâm lý của người ta đa nghi liệu có phải con mình không.Thì người ta cũng có trách nhiệm, thương em và hỗ trợ trong quá trình mang bầu. Khi bé sinh ra rồi thì em cũng quyết định làm lại từ đầu xem có được không để gia đình mình có đầy đủ ba mẹ. Tại vì từ nhỏ em đã không có ba mẹ nên không muốn con mình rơi vào tình cảnh giống vậy. Nhưng có những cái đã vỡ thì có dán keo 502 thì cũng không lành được".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới