SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie thanh lí túi hiệu nhưng bị phát hiện là đồ 'pha ke'?

Thứ ba, 12/07/2022 08:06

Người đẹp Phương Trinh Jolie bị nghi bán hàng kém chất lượng cho khán giả dưới mác là đồ thanh lí.

Thời gian qua, Phương Trinh Jolie liên tục livestream thanh lí những món đồ đã qua sử dụng của cô. Bên cạnh mĩ phẩm, những chiếc túi hàng hiệu nhưng có giá rẻ đến mức bất ngờ đã khiến nhiều người không khỏi đặt dấu chấm hỏi về nguồn gốc và chất lượng.

Mới đây nhất, bà xã Lý Bình đã rao bán những món đồ có kiểu dáng và logo giống hệt các thương hiệu Dior, Chanel nhưng giá chỉ vài trăm nghìn. Điển hình như chiếc túi Dior Book Tote size Medium dòng Toile de Jouy màu Peony Pink có giá niêm yết chính hãng gần 100 triệu đồng. Trên sóng livestream, nữ ca sĩ chỉ bán giá 1 triệu đồng. Các thánh soi đã nhận thấy chiếc túi này có gì đó sai sai. Phần tên hãng được thêu lệch lạc trông cực phèn và không khác gì những mẫu túi "pha ke" bán đầy trên mạng. Từ đó, nhiều người đặt nghi vấn cô bán hàng không chất lượng cho khán giả.

Phương Trinh Jolie thanh lí túi Dior giá bèo nhưng bị phát hiện là hàng dỏm

Túi thật có giá cực đắt đỏ và logo cũng như hoạ tiết cực sắc sảo

Còn nhớ trước đây, Phương Trinh Jolie cũng từng bị tố bán nước hoa kém chất lượng với giá đắt đỏ nhưng vẫn khẳng định là hàng thật chính hãng. Một khán giả vì yêu mến cô đã mua một lọ nước hoa 7 triệu đồng nhưng về xịt thử thì hoàn toàn không hề lưu hương. Người này đã nhắn tin cho nữ diễn viên nhưng cô đã làm lơ. Trả lời cho báo chí, cô khẳng định hàng mình bán là hàng thật nhưng không phải của chính hãng.

Cô nàng từng bị tố bán nước hoa giả

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới