SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie tiết lộ chăm con nhàn nhưng sợ nhất điều này

Chủ nhật, 09/07/2023 08:42

Phương Trinh Jolie đăng ảnh gia đình ba người cực hạnh phúc kèm tâm sự của 'mẹ bỉm sữa'.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phương Trinh Jolie đã đăng tải loạt ảnh chăm con khi đang ở cữ. Cô vui vẻ tiết lộ về cuộc sống làm mẹ bỉm khá nhàn, chỉ duy nhất một điều khiến cô hơi mệt mà chồng có muốn giúp cũng không được. Nữ ca sĩ viết: "Kể ra trong tháng cũng nhàn, mỗi 2 tiếng vắt sữa một lần bất kể ngày đêm. Chăm con không mệt mà cái vụ hút sữa này vất vả thật các mẹ ạ!"

Trong loạt ảnh đính kèm, Phương Trinh Jolie gây mê với khuôn mặt mộc xinh đẹp, không tì vết. Cô tươi cười rạng rỡ như không có dấu hiệu nào của sự mất ngủ như nhiều bà mẹ bỉm khác. Ông xã Lý Bình của cô cũng liên tục chăm sóc và cưng nựng quý tử mới chào đời. Khung ảnh gia đình hạnh phúc nhà nữ ca sĩ khiến dân tình phải ngưỡng mộ.

Phương Trinh Jolie tiết lộ chăm con nhàn nhưng sợ nhất điều này.

Nhan sắc của nữ ca sĩ khi đang ở cữ gây chú ý.

Vào chiều 24/6, Phương Trinh Jolie hạ sinh con trai nặng 3 kg bằng phương pháp mổ tại một bệnh viện quốc tế. Sáng cùng ngày, nữ diễn viên chuyển dạ nhập viện và mong muốn sinh thường. Trải qua nhiều giờ đau đớn, cô vẫn chưa sinh nên gia đình quyết định thay đổi phương án sinh mổ để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. May mắn cả hai mẹ con đều khỏe mạnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới