SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie tiết lộ mình và con trai đang gặp vấn đề sức khỏe đáng lo ngại

Thứ tư, 02/08/2023 10:17

Nữ diễn viên Phương Trinh Jolie cho biết mình bị tắc sữa và quý tử bị rôm sẩy khá nhiều.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phương Trinh Jolie đã đăng khoảnh khắc cùng quý tử của mình và Lý Bình. Cô tiết lộ tình trạng sức khoẻ đáng lo ngại của hai mẹ con: "Mẹ bị tắc tuyến sữa sốt mấy ngày nay nên không livestream nổi, bé Tyga thì bị nổi rôm sẩy. Hai mẹ con cố gắng lên nào".

Trong những tháng mới sinh nở, sữa mẹ chính là thức ăn chính và là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ. Tắc sữa sẽ làm cả mẹ và bé vô cùng mệt mỏi. Quý tử Tyga cũng đang bị nổi rôm sẩy bởi thời tiết cùng nhiều yếu tố khác nhau. Nhưng tình trạng này kéo dài cũng sẽ đáng lo. Phía dưới bài viết của nữ ca sĩ, rất nhiều mẹ bỉm sữa đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm dân gian lẫn sử dụng thuốc để mong giúp đỡ cô vượt qua giai đoạn này.

Phương Trinh Jolie tiết lộ mình và con trai đang gặp vấn đề sức khỏe đáng lo ngại.

Quý tử của cô và Lý Bình rất bụ bẫm.

Con gái riêng của cô rất yêu quý em trai cùng mẹ khác cha.

Vào tháng 4/2022, Phương Trinh Jolie và Lý Bình chính thức về chung một nhà bằng một hôn lễ cực hoành tráng. Cặp đôi đón quý tử Tyga chào đời cách đây hơn một tháng. Trên mạng xã hội, Phương Trinh Jolie thường xuyên khoe những khoảnh khắc cùng Lý Bình và con gái Mia quây quần bên nhau để cùng chăm sóc quý tử Tyga.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới