SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie tiết lộ ý nghĩa của cách trang trí tiệc cưới, hóa ra đều liên quan đến cô con gái giấu kín bao lâu nay

Thứ sáu, 29/04/2022 08:16

Những chia sẻ mới nhất của Phương Trinh Jolie đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Sau những ngày tháng yêu đương mặn nồng cùng nhau, lễ cưới cực xịn xò của Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã diễn ra với rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Thế nhưng trong đó, khi con gái Phương Trinh Jolie bước ra cùng những lời chia sẻ ngây ngô mới chính là mảng ký ức vô giá đối với nữ diễn viên. Đây cũng chính là lần đầu tiên cô mạnh dạn công khai con gái trước bàn dân thiên hạ sau nhiều năm giấu kín.

Sau ít ngày lễ cưới được diễn ra, cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, cô nàng cũng đã tiết lộ về cách trang trí bữa tiệc hoành tráng trong ngày trọng đại của mình. Cụ thể, nữ diễn viên viết rõ: "Và đây là ý nghĩa của buổi tiệc cưới 25/4/2022. 3 gốc cây cổ thụ ở sảnh tượng trưng gđ mình: Ba Bình - Mẹ Trinh - Mia. Bong bóng xà phòng, bong bóng, khói lạnh, cây điều ước trên sân khấu, bánh kem khổng lồ, màn sao lung linh ngàn vì sao, món quà hoạt hình nhỏ xinh trên bàn tiệc, và con như cô bé Alice lạc vào xứ sở thần tiên. Tất cả là món quà ba mẹ dành cho con - Mia".

Toàn cảnh không gian tiệc cưới của Phương Trinh Jolie và Lý Bình

Những chia sẻ của Phương Trinh Jolie đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động. Có thể thấy, vì đã để con thiệt thòi trong nhiều năm khi phải giấu kín danh tính thì giờ đây, cô nàng đang cố gắng làm tất cả những điều tốt đẹp nhất cho con gái của mình. Trước đó, khi xem lại clip con gái Mia mang nhẫn cưới lên sân khấu cho mình, nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ: "Tình yêu của mẹ. Gia đình của em - Lý Bình".

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới của Phương Trinh Jolie và Lý Bình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới