SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie tổ chức sinh nhật, tặng quà xịn cho mẹ chồng

Thứ năm, 17/11/2022 08:15

Ca sĩ Phương Trinh Jolie chứng minh là nàng dâu tốt với hành động yêu thương mẹ chồng trong ngày sinh nhật của bà.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phương Trinh Jolie đã chia sẻ những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của mẹ chồng cô. Nữ ca sĩ gửi lời chúc đến phụ huynh rằng: "Chúc mẹ yêu sinh nhật hạnh phúc". Tiệc được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng với sự góp mặt của những người thân trong gia đình.

Phương Trinh Jolie ăn mặc gợi cảm nhưng không quá đà, toát lên vẻ sang trọng đã đích thân tổ chức buổi sinh nhật này cho mẹ chồng. Không chỉ thế, cô còn tặng bà túi xách hiệu đắt đỏ khiến dân tình phải trầm trồ. Mẹ chồng của nữ ca sĩ dù đã hàng U60 nhưng vẫn ghi điểm vì làn da căng mịn, phong cách thời trang tinh tế. Bà diện đầm xanh nhạt, tóc uốn gợn sóng và xõa nhẹ rất quý phái.

Phương Trinh Jolie tổ chức tiệc sinh nhật cho mẹ chồng. Cô còn tặng quà cực xịn xò cho phụ huynh.

Mẹ chồng Phương Trinh Jolie cực sang trọng và đẳng cấp.

Mẹ Lý Bình rất yêu thương và cưng chiều Phương Trinh Jolie.

Tình cảm mẹ chồng - nàng dâu của Phương Trinh Jolie và mẹ Lý Bình rất tốt. Cô cho biết, mẹ chồng là người đỡ đần cho mình rất nhiều và yêu thương cô rất mực nên cô đã quyết định sống chung với bà sau khi kết hôn với Lý Bình. Không chỉ thế, mẹ chồng cô còn xem bé Mia như cháu ruột. Hai bà cháu quấn nhau mến nhau như đôi tri kỉ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới