SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie tổ chức tiệc cưới thân mật trên bãi biển, chị ruột nữ ca sĩ lần đầu lộ diện và tâm tình xúc động về em gái

Thứ hai, 23/05/2022 19:59

Phương Trinh Jolie và Lý Bình lại tổ chức thêm một bữa tiệc cưới thân mật trên bãi biển cũng những người thân trong gia đình.

Sau hôn lễ như mơ tại TPHCM, chiều nay (23/5), Phương Trinh Jolie và Lý Bình lại tổ chức tiệc cưới thân mật trên bãi biển Đà Nẵng. Khách mời tham dự buổi tiệc đều là người thân và bạn bè chí cốt của hai vợ chồng nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng.

Xuất hiện trong lễ cưới ngoài trời của mình, Phương Trinh Jolie diện đầm cưới tông trắng với phong cách phóng khoáng quyến rũ với lớp ren xuyên thấu và phần kết ngọc trai lấy cảm hứng từ biển. Bên cạnh cô là ông xã Lý Bình điển trai với tông trắng toàn tập cùng những đường móc kết tinh tế. Nữ diễn viên còn tinh nghịch vạch áo của chồng để khoe thân hình săn chắc 6 múi cực "mlem mlem".

Phương Trinh Jolie chủ động vạch áo khoe thân hình của ông xã Lý Bình trong hôn lễ ở biển

Trong buổi tiệc thân mật này, mẹ của Lý Bình đã nhắn nhủ đến hai con rằng: "Hai đứa con rất giỏi nên mẹ rất yên tâm. Mẹ mong lúc nào hai đứa cũng tương kính như tân vì cuộc sống vợ chồng đôi lúc sẽ có những trục trặc, phải nắm tay vượt qua. Mẹ chỉ có một mình Lý Bình, giờ có thêm con và Mia. Đặc biệt là Mia là cục cưng của mẹ. Hai bà cháu lúc nào cũng có nhau, thủ thỉ bên nhau". Trong lúc nói chuyện, mẹ Lý Bình liên tục nựng mặt Mia trông vô cùng yêu thương và gần gũi.

Cặp đôi hạnh phúc vì lời chúc của mọi người dành cho mình

Mẹ của Lý Bình gửi lời dặn dò hai con và liên tục bày tỏ tình cảm với bé Mia

Ngoài ra, Phương Trinh Jolie cũng lần đầu giới thiệu chị gái ruột của mình đến công chúng. Cô cho biết chị hai là người đã đăng kí cho cô đi thi Tiếng hát truyền hình và dẫn dắt cô vào nghệ thuật nhưng ít ai biết đến chị gái của mình. Chị ruột của nữ ca sĩ rất xúc động khi thấy em gái tìm được hạnh phúc: "Mình lúc nào cũng mong em gái mình hạnh phúc. Mình đợi mãi mới đến hôm nay. Mình mong lúc nào em gái mình cũng hạnh phúc và chúng ta mãi là gia đình".

Phương Trinh Jolie lần đầu giới thiệu chị gái ruột của mình. Chị hai của cô đã khóc nức nở khi chứng kiến hạnh phúc của em gái.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới