SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie tung bộ ảnh bikini cực hot bên Lý Bình, xúc động trước sự sâu sắc đến bất ngờ của con gái 9 tuổi

Chủ nhật, 08/05/2022 15:50

Những chia sẻ mới nhất của Phương Trinh Jolie đang được đông đảo cư dân mạng quan tâm.

Những ngày vừa qua, đám cưới cực hoành tráng của cặp vợ chồng son Lý Bình - Phương Trinh Jolie đã trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo khán giả. Đặc biệt, chính tại đêm diễn ra lễ cưới, cô dâu Phương Trinh Jolie gây sốc khi công khai con gái riêng 9 tuổi. Hậu đám cưới, cặp đôi cũng luân phiên đăng tải khoảnh khắc thường ngày với con gái cưng trên các trang mạng xã hội của mình. Ái nữ của Phương Trinh Jolie cũng đốn tim người hâm mộ với vẻ ngoài xinh xắn và dễ thương.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phương Trinh Jolie đã tung ra bộ ảnh diện bikini cực hot bên Lý Bình. Có thể thấy, trong loạt ảnh được đăng tải, cả Lý Bình và Phương Trinh Jolie đều vô cùng thu hút. Trong khi nàng khoe được body nóng bỏng mắt hậu kết hôn thì Lý Bình cũng làm fans nữ u mê với ngoại hình chuẩn soái ca, lại còn có cả 6 múi cùng cơ bắp cuồn cuộn.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình cực nóng bỏng trong loạt ảnh diện bikini

Bên cạnh bộ ảnh gây bão, người đẹp cũng chia sẻ đoạn tin nhắn với con gái cưng Mia. Theo đó, trong Ngày của mẹ, cô bé đã gửi lời chúc đầy sâu sắc đến Phương Trinh Jolie: "Con chúc mẹ ngày 8/5 hạnh phúc, kiếm được nhiều tiền và có em bé sớm". Ngay lập tức, lời chúc của con gái đã khiến bà xã Lý Bình không khỏi xúc động: "Ôi yêu quá con mẹ, hôm nay nhắn tin chúc mẹ nữa. Nhớ con gái quá. Mới qua nội 1 đêm mà mẹ thấy nhớ con xỉu luôn rồi nè". Hiện tại, chia sẻ này của Phương Trinh Jolie đang được nhiều người quan tâm. Qua đó, nhiều khán giả cũng cảm thấy ngưỡng mộ về độ ngọt ngào của 2 mẹ con.

Phương Trinh Jolie khoe đoạn tin nhắn xúc động với con gái

Bên cạnh ngoại hình đáng yêu, con gái Phương Trinh Jolie cũng rất sâu sắc và hiểu chuyện

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới