SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh lên tiếng về nghi án bị Quách An An chèn ép

Thứ tư, 17/10/2012 14:40

"Thật hay không thật thì chị Quách An An, đoàn làm phim rõ hơn ai hết" - Angela chia sẻ.

Sau khi Angela Phương Trinh lên báo "ám chỉ" cách cư xử gây hấn của một diễn viên đàn chị trong đoàn phim I love! Sáu lóc cóc thì trong sáng hôm nay (17/10), Quách An An cũng đã lên tiếng khi chia sẻ trên báo: "Thông tin đó không thật và chỉ có những người trong cuộc muốn tạo scandal nên mới dựng chuyện như vậy. Làm ơn đừng có làm phiền tôi, đừng lôi tôi vào chuyện này!”. Chúng tôi cũng đã liên lạc với Angela Phương Trinh và nhận được một số ý kiến phản hồi.

"Người mẹ nhí" cho biết: "Trinh cũng mới vừa biết sau khi đọc trên mạng sáng nay. Trinh thấy mình không việc gì phải quan tâm chuyện chị Quách An An nổi giận hay không vì Trinh thấy mình không sai trong sự việc này. Thật hay không thật thì chị Quách An An, đoàn làm phim rõ hơn ai hết. Trinh chỉ muốn nói Trinh không cố tình đưa sự việc này lên báo. Đó chỉ là những tâm sự với chị phóng viên, thậm chí Trinh còn nói "đừng đưa lên bài nha chị". Khi bài phỏng vấn lên, Trinhlo sẽ có chuyện không hay xảy ra tuy rằng không để hẳn tên chị Quách An An. Đến khi hình ảnh hậu trường được tung lên, mọi chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát của Trinh".

Khi được hỏi là từ khi xảy ra chuyện này, Phương Trinh đã gặp Quách An An chưa, Angela trả lời:"Trinh chỉ vừa mới có mặt ở Sài Gòn ngày hôm qua nên chưa gặp chị Quách An An. Đây cũng là lần lên tiếng cuối cùng của Trinh về sự việc này. Trinh hy vọng chuyện này kết thúc ở đây đểTrinh có thể tập trung cho dự án phim điện ảnh đầu tiên của mình sắp tới".

TTVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới