SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh quên mình khi làm từ thiện

Thứ hai, 23/07/2012 08:25

Trong buổi đi từ thiện gần đây nhất, 'bà mẹ nhi' xúc động trước những số phận thiếu may mắn.

Trong buổi đi từ thiện vào chiều hôm qua (22.07.2012), 'Bà mẹ nhí' Phương Trinh đã rơi lệ trước những số phận thiếu may mắn. Được biết, Phương Trinh tham gia hội từ thiện của một tổ chức tại Sài Gòn, cuối tuần cô thường cùng nhóm của mình đến thăm những ngôi chùa ở quận Gò Vấp và Bình Thạch, nơi đây có những số phận éo le, thiếu may mắn được nhà chùa chăm sóc và nuôi dưỡng. Hotgirl thực sự xúc động khi đến chùa Kỳ Quang, cô từng chứng kiến những hình ảnh đau thương khá nhiều, nhưng lần này cô thực sự cảm động trước tấm lòng của nhà chùa đối với những trẻ em khuyết tật.

Phương Trinh cho biết, tận mắt chứng kiến cuộc sống của những trẻ em tàn tật, cô không khỏi xúc động, đã nhiều lần cô đến chùa Kỳ Quang, nhưng hầu như chỉ có thể hỏi thăm các em, nhưng lần này, cô vui hơn vì lần này cô đến cùng một tổ chức làm từ thiện có uy tín, cô có thể tận tay trao những phần quà đến các em. Có thể giúp đỡ được các em khiến lòng cô bình yên và thanh tịnh.

Phương Trinh trao đổi với các thầy

Phương Trinh nói thêm, chùa Kỳ Quang là nơi cô chọn đầu tiên trong danh sách để đến phát quà cho trẻ em khuyết tật, bởi ngôi chùa này cũng là chỗ cô ghé thăm nhiều trong thời gian qua. Sư trụ trì của chùa Kỳ Quang cũng là người hướng dẫn Phương Trinh rất nhiều về đạo phật.

Cô được hướng dẫn đến thăm từng phòng của các trẻ em khuyết tật

Cùng chuẩn bị phát quà cho những số phận thiếu may mắn

Cô trao quà cho trẻ em bị chất độc màu da cam

Phương Trinh xúc động trước khung cảnh trước mắt

Phương Trinh rất buồn khi chứng kiến cuộc sống của các trẻ em mồ côi, tàn tật

Phương Trinh không cảm thấy mệt mỏi, mặc dù cô phải đi rất nhiều

Chuyến đi để lại nhiều kỉ niệm đối với Phương Trinh, theo lịch trình của cô và nhóm, sắp tới, hotgirl sẽ ghé thăm nhiều ngôi chùa tại Sài Gòn và những tháng tới cô sẽ đến những nơi hẻo lánh của miền Tây và miền Trung. Khi được hỏi, cô có cảm thấy mệt mỏi khi chuẩn bị những chuyến đi dài như vậy không? - Phương Trinh cho biết, cô cảm thấy bình yên và hạnh phúc, hi vọng cô có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa những số phận thiếu may mắn.

Eva