SAO » Chuyện làng sao

Phương Uyên bất ngờ nhắc đến quá khứ khi đang hẹn hò Thành Hà, dùng từ 'nỗi đau' cho mối tình với Thiều Bảo Trang?

Thứ sáu, 18/02/2022 12:02

Phương Uyên vừa có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội khi có động thái nhắc đến mối tình đã qua với Thiều Bảo Trang.

Vào đúng dịp Lễ tình nhân, nhạc sĩ Phương Uyên và danh ca Thanh Hà chính thức trở thành cặp đôi mới của showbiz Việt. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp. Bên cạnh đó, cả hai cũng vấp phải một số bình luận tiêu cực soi mới đến từ anti-fans. Dù thế, Phương Uyên và Thanh Hà vẫn thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội.

Phương Uyên vừa công khai hạnh phúc bên Thanh Hà

Mới đây nhất, Phương Uyên vừa có dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Cuối cùng cũng sẽ có người giúp bạn quên đi nỗi đau của quá khứ và cùng bạn hướng về tương lai với những điều tốt đẹp nhất". Nhiều người cho rằng, nữ nhạc sĩ muốn ám chỉ mối tình cũ 9 năm đã qua với Thiều Bảo Trang là "nỗi đau". Và sau khi bước qua khoảng thời gian vật vã vì quá khứ, Phương Uyên đã tìm được "chân ái" của mình ở thì hiện tại là Thanh Hà. Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Thanh Hà cũng để lại icon trái tim kèm 100 điểm, như lời động viên tới người tình.

Phương Uyên vừa đăng dòng trạng thái nói về chuyện tình trong quá khứ là "nỗi đau". Cư dân mạng lập tức liên tưởng ngay đến Thiều Bảo Trang.

Trước khi nên đôi với Thanh Hà, Phương Uyên và Thiều Bảo Trang vướng tin đồn hẹn hò suốt 9 năm. Đến tháng 10/2021, cặp đôi bị đồn chia tay khi liên tục có hành động thể hiện sự "độc thân" trên MXH. Mặc dư luận, Phương Uyên - Thiều Bảo Trang không có bất cứ phát hồi nào.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới