SAO » Chuyện làng sao

Phương Uyên chúc mừng sinh nhật Thanh Hà đầy ngọt ngào, công khai gọi là 'tình yêu của tôi!'

Thứ sáu, 18/03/2022 16:08

Sau nhiều đồn đoán, dường như nhạc sĩ Phương Uyên đang dần công khai mối quan hệ yêu đương với ca sĩ Thanh Hà.

Sau khi công khai tình cảm với nữ ca sĩ Thanh Hà vào đúng ngày Valentine, cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng ngày càng nhận được sự quan tâm của netizen.

Phương Uyên công khai gọi Thanh Hà là "tình yêu của tôi"

Mới đây nhất, nhân dịp sinh nhật của "người tình tin đồn" Thanh Hà, nhạc sĩ Phương Uyên tiếp tục có động thái gây tò mò. Cụ thể, trên trang cá nhân, cựu trưởng nhóm 3 con mèo đình đám gửi lời chúc mừng sinh nhật tới người tình đồng giới. "Chúc mừng sinh nhật - trái tim (biểu tượng trái tim được hiểu là tình yêu - PV) của tôi". Hành động này của Phương Uyên khiến ai cũng hiểu rằng cô đang công khai tình cảm với Thanh Hà, ngọt ngào gọi bạn gái là "tình yêu của tôi".

Ngoài ra Phương Uyên còn chú thích thêm bằng cụm từ "Happy Birthday my...", đính kèm biểu tượng hình trái tim. Đâu cần lên tiếng xác nhận, netizen đã ngầm hiểu rằng cả hai đã là một cặp.

Hình ảnh được nhạc sĩ Phương Uyên đăng vào dịp Valentine vừa qua

Trước đó, trong khoảng thời gian ngắn về Mỹ đoàn tụ cùng gia đình, nhạc sĩ Phương Uyên "dính" tin đồn đang hẹn hò cùng ca sĩ hải ngoại Thanh Hà. Thời điểm đó, nhạc sĩ Phương Uyên không lên tiếng xác nhận nhưng liên tục thể hiện tình cảm mặn nồng cùng với Thanh Hà.

Nhạc sĩ Phương Uyên từng có mối tình gần thập kỷ với nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang, bắt đầu từ năm 2012. Đến tháng 10/2021, Phương Uyên xác nhận đã chia tay Thiều Bảo Trang. Trong khi đó, Thanh Hà nổi tiếng với mối quan hệ với tình trẻ kém 12 tuổi người Philippines là Roland. Nhưng vào ngày 12/2, Thanh Hà cũng công khai đã chia tay với tình trẻ.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới