SAO » Chuyện làng sao

Phương Uyên khoe ảnh bố mẹ, Thanh Hà liền tung chiêu lấy lòng phụ huynh

Thứ tư, 20/07/2022 08:01

Trước thềm đám cưới, Thanh Hà đã nhanh chóng lấy lòng phụ huynh bằng tuyệt chiêu vô cùng đáng yêu.

Ít giờ trước, trên trang Facebook, Phương Uyên đã đăng tải hình ảnh bố mẹ. Đính kèm với đó, Phương Uyên không khỏi vui mừng khi nhìn thấy đấng sinh thành của mình có thể vui vẻ ở tuổi già: "Hôm nay bố già có 2 cô đẹp ghé chơi. Mình ghen tỵ ghê, mong là khi 80 con cũng được như bố. Thấy bố vui vì gặp lại bạn cũ, con cũng vui lây. Mãi mãi tuổi 20 nhé bố".

Phương Uyên khoe ảnh bố mẹ hội tụ với bạn

Bài viết của Phương Uyên nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, gây chú ý với khán giả nhất lại là bình luận của Thanh Hà. Sau khi Phương Uyên đăng tải, lập tức, Thanh Hà đã vào lấy lòng bố mẹ của người yêu trước thềm đám cưới. Theo đó, nữ ca sĩ đã dành lời khen ngợi rằng: "Bố và Má đẹp đôi nhất quả đất". Trước lời bình luận này của mình, Thanh Hà cũng ngậm ngùi hài hước thừa nhận bên dưới thêm khiến ai cũng bật cười: "Nịnh bợ một cách trắng trợn".

Thanh Hà liền vào lấy lòng và Phương Uyên cũng ngọt ngào không kém cạnh khi tương tác lại với người yêu

Thanh Hà và Phương Uyên thường dành cho nhau những lời ngọt ngào

Phương Uyên công khai hẹn hò với Thanh Hà vào dịp Valentine. Sau vài tháng yêu nhau, vừa qua cặp đôi đã chính thức gửi thiệp cưới đến với bạn bè. Được biết, cả hai sẽ tổ chức hôn lễ ngày 15/9 tại một phòng trà ca nhạc ở California, Mỹ.

Cả hai sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 9

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)