SAO » Chuyện làng sao

Phương Uyên tiết lộ mối quan hệ giữa Thanh Hà với gia đình mình chỉ qua chi tiết tinh tế này

Chủ nhật, 30/10/2022 19:20

Nhạc sĩ Phương Uyên đã có động thái nhỏ nhưng cho thấy Thanh Hà rất được lòng ba mẹ mình.

Sau hôn lễ ở Mỹ, Phương Uyên và Thanh Hà liên tục chạy show cùng nhau. Cặp đôi cũng chăm chỉ khoe loạt ảnh hạnh phúc trong cuộc sống đời thường. Nhiều khán giả cũng thắc mắc chuyện gia đình Phương Uyên sẽ cư xử với nàng dâu mới ra sao?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Uyên chia sẻ bức ảnh quây quần bên gia đình. Trong ảnh có sự hiện diện của bố mẹ nhạc sĩ, một số người thân và cả Thanh Hà. Theo thông tin được biết, bố mẹ Phương Uyên mới về Việt Nam và đang có chuyến nghỉ dưỡng ở Đà Lạt cùng các con. Nhân dịp này, họ cũng tham dự show diễn để ủng hộ tinh thần cho hai con.

Phương Uyên đăng ảnh bố mẹ mình lên Đà Lạt du lịch và ủng hộ đêm diễn của mình và Thanh Hà.

Thanh Hà và Phương Uyên cùng đại gia đình rất vui vẻ và đầm ấm.

Phương Uyên từng khẳng định Thanh Hà rất được lòng gia đình mình.

Phương Uyên hạnh phúc viết: "Đà Lạt ngày cuối tháng 10. Cảm ơn khán giả đêm qua. Cảm ơn gia đình đã tham gia hành trình này cùng Hà - Uyên". Từ đó cho thấy, Thanh Hà rất được lòng gia đình Phương Uyên. Mọi hoạt động của cả hai nhận được nhiều sự khích lệ và cổ vũ của đấng sinh thành. Còn nhớ trước đó, Thanh Hà cũng chủ động đăng ảnh bên bố mẹ Phương Uyên kèm chia sẻ hạnh phúc: "Em luôn mơ có được một gia đình lớn, thật đông người. Và đây mới chỉ là một nửa quân số đi ăn tối thôi nha".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới