SAO » Chuyện làng sao

Phương Viện mang bầu lần 3? Bụng dưới phình to bị gọi là 'cỗ máy đẻ', Quách Phú Thành hào phóng đi mua trang sức tặng vợ

Thứ bảy, 12/08/2023 11:16

Quách Phú Thành hào phóng, hết mực cưng chiều vợ khi đưa cô đi mua trang sức.

Mới đây, Quách Phú Thành bị bắt gặp đang cùng vợ Phương Viện đi vào một cửa hàng trang sức cao cấp. Cô diện chiếc váy màu hồng nhạt, nhẹ nhàng và ngọt ngào, trong khi Quách Phú Thành ăn mặc sang trọng trong bộ vest đen kết hợp mũ nồi nổi bật. Anh hào phóng trả tiền cho những món đồ đắt đỏ Phương Viện chọn. Cuối cùng, cả hai hài lòng trở về với những món đồ trang sức và đích thân người bán hàng đưa họ ra ngoài.

Quách Phú Thành đưa vợ đi mua trang sức

Điều chú ý của cư dân mạng lúc này là hình dáng dường như đã thay đổi của Phương Viện. Cô mặc váy hơi bó sát, lộ phần bụng hơi phình ra, đặc biệt là khi lên lầu. Tất cả mọi người liền suy đoán liệu rằng Thiên Vương phu nhân lại đang mang thai đứa con thứ ba?

Phương Viện nghi vấn mang thai lần ba

Quách Phú Thành và Phương Viện sau khi kết hôn có hai cô công chúa đáng yêu, nếu có đứa con thứ ba, chắc chắn cặp đôi sẽ hy vọng thêm một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, việc vợ của Quách Phú Thành có thực sự mang thai hay không phải chờ thông báo chính thức từ người trong cuộc.

Dù thế nào đi nữa, Quách Phú Thành cũng nổi tiếng là chiều vợ hơn. Hai vợ chồng tạo dáng tình tứ ở thủy cung. Ngay sau đó, một số cư dân mạng phát hiện ra rằng họ cũng có một bể cá tương tự trong một khách sạn sang trọng ở Thượng Hải.

Sinh nhật lần thứ 36 của Phương Viện được tổ chức tại đây. Hai cô công chúa đều được thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ, diện xáy xúng xính bên cạnh Phương Viện. Mặc dù chiếc bánh và bó hoa mà Quách Phú Thành mua đều là loại bình thường, nhưng nhìn trang sức mà Phương Viện đeo khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Một cư dân mạng am hiểu đã chỉ ra rằng bộ vòng tay, nhẫn và hoa tai này có giá hàng trăm nghìn USD.

Cư dân mạng phàn nàn bánh và hoa đều rẻ tiền nhưng nhìn bộ trang sức mà Phương Viện đeo khiến dân tình trầm trò về độ cưng chiều vợ của Quách Phú Thành

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới