SAO » Chuyện làng sao

Phương Vy sinh con đầu lòng cho chồng Tây

Thứ sáu, 29/04/2016 20:57

Phương Vy không giấu được niềm hạnh phúc khi hạ sinh con đầu lòng. Cô cũng không quên bày tỏ tình thương đối với người mẹ của mình.

Chiều nay (29/4), Phương Vy đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân "úp mở" chuyện vừa sinh con. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tự hỏi lòng: Sao người mẹ lại có thể làm chuyện này tới 3 lần trong đời lận vậy, người mẹ lùn vĩ đại của tui... Đau muốn hét lòi lưỡi gà, muốn nhéo bầm tím bắp vế chồng. Mẹ ơi! Thương mẹ lắm lắm!".

Phương Vy "úp mở" việc vừa "vượt cạn" thành công

Nữ ca sĩ đăng kèm ảnh chụp cùng chồng trong bệnh viện. Dù không chia sẻ bất cứ thông tin nào về con đầu lòng của mình nhưng rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Phương Vy. Mẹ của nữ ca sĩ cũng lên tiếng trả lời con gái: "Có gì đâu con. Đau lắm nhưng khi nhìn thấy hài nhi của mẹ chào đời là sẽ quên hết những cơn đau đó. Rồi lại muốn sinh thêm em nó nữa để có chị có em cho mà xem".

Mẹ Phương Vy trả lời con gái

Người hâm mộ gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ

Phương Vy kết hôn với chồng Tây vào tháng 3/2015. Trước khi cưới, họ đã có 3 năm yêu nhau và ông xã luôn ủng hộ mọi hoạt động nghệ thuật của Phương Vy. Tháng 11 năm ngoái, cặp đôi vui mừng thông báo tin mang bầu. Trước khi sinh, cô cũng từng úp mở giới tính con đầu lòng là gái khi gọi bé là "cô em cao giò".

Phương Vy hé lộ giới tính đứa con đầu lòng sắp chào đời

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới