SAO » Chuyện làng sao

Phương Vy tổ chức đám cưới bí mật với chồng Tây

Thứ bảy, 07/03/2015 23:17

(Ngoisao.vn) - Phương Vy đã tổ chức đám cưới bí mật với chồng Tây ở một bãi biển đẹp như mơ tại Phan Thiết. Đám cưới của Phương Vy chỉ có khoảng 50 khách mời và đa số là họ hàng, bạn bè thân thiết. Vợ chồng cô cũng tự tay trang trí cho tiệc cưới.

Phương Vy và chồng Tây - Sean Trace đã bí mật tổ chức đám cưới vào tối nay (7/3) ở một bãi biển đẹp như mơ tại Phan Thiết. Không gian cưới của Quán quân Vietnam Idol 2007 được trang trí bằng tông màu trắng chủ đạo vô cùng lãng mạn. Theo thông tin được tiết lộ, đám cưới của Phương Vy và chồng Tây được tổ chức ấm cúng với khoảng 50 khách mời mà đa số là người thân, bạn bè. Trước đó, vợ chồng cô đã bay từ TP.HCM ra Phan Thiết để tự tay trang trí cho tiệc cưới.

Phương Vy vừa làm đám cưới với chồng Tây ở Phan Thiết

Xuất hiện trong đám cưới lãng mạn của chính mình, Phương Vy không giấu được nụ cười mãn nguyện, hạnh phúc. Cô khoe vẻ rạng rỡ, xinh đẹp với chiếc váy cưới đắp ren ôm sát màu trắng do chính mẹ cô thiết kế. Sau phần nghi thức, vợ chồng cô cùng các khách mời nhập tiệc và nhảy múa trên nền nhạc Flamenco sôi động. Cô dâu, chú rể còn tình tứ song ca rất ăn ý.

Phương Vy khoe vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại

Không gian tiệc cưới lãng mạn, tràn ngập sắc trắng của Phương Vy

Được biết, ông xã của Phương Vy tên là Sean Trace, làm trong lĩnh vực sản xuất phim. Dù yêu nhau đã được 3 năm nhưng hầu như Phương Vy không chia sẻ gì với báo giới. Trước đó, chồng của cô cũng xuất hiện tại một vài sự kiện mà Phương Vy tham gia.

Phương Vy đang hạnh phúc bên chồng Tây

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)