SAO » Chuyện làng sao

Phương Vy toát mồ hôi khi xe hơi sa lầy nơi hoang vắng, thoát nạn nhờ quý nhân giúp đỡ

Thứ bảy, 24/09/2022 20:19

Xe của Phương Vy bị sa lầy giữa nơi hoang vắng, may có một tiểu đội bội đội đến giúp đỡ cho cô.

Chiều 24/9, Phương Vy kể về sự cố đầu tiên trong đời khi trên đường đi diễn. Cụ thể, xe của nữ ca sĩ bị sa lầy giữa nơi hoang vắng. May mắn trong lúc lo sốt vó vì sợ trễ show, bố con Phương Vy đã gặp được quý nhân giúp đỡ. Đó là một tiểu đội gần 30 anh bộ đội ứng cứu, giúp đưa xe lên khỏi vùng lầy.

Phương Vy kể: "Lần đầu trong cuộc đời cô ca sĩ đi hót mà bị sa lầy, sa bùn, vẫy vùng tung tóe mà không thoát ra được, giữa rừng, đồng không mông quạnh, không một bóng người. Nhưng đúng là cái số hên, luôn gặp quý nhân. 2 cha con đang sảng, bấn loạn vì lo trễ giờ show thì có anh bộ đội đi ngang qua ứng cứu, đèo Vy tới chỗ quay hình cho show VTV. Và thế là 15 phút sau có luôn một tiểu đội gần 30 anh bộ đội tới cứu hộ. Quá chừng là thương. Quá sức là may mắn. Một kỷ niệm để đời không bao giờ quên. Cảm ơn thiệt là nhiều".

Phương Vy kể chuyện xe bị sa lầy nơi hoang vắng, may mắn cho cô là có một tiểu đội bộ đội đến giúp đỡ.

Nữ ca sĩ xúc động chia sẻ hình ảnh và clip về nghĩa cử tốt đẹp này.

Ai nấy vừa mừng cho Phương Vy thoát sự cố và không trễ giờ diễn. Một số bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho những anh bộ đội đã ra tay giúp đỡ cho nữ ca sĩ. Phương Vy cho biết thêm, bố con cô sợ hãi đổ mồ hôi vì nơi gặp sự cố heo hút. Cô mong sẽ có dịp gặp lại tiểu đội này để cảm ơn chu đáo hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)