SAO » Chuyện làng sao

Pierce Brosnan đáp trả những kẻ sỉ nhục cơ thể vợ mình: “Bạn bè đề nghị cô ấy phẫu thuật, nhưng tôi yêu mọi đường cong trên cơ thể cô ấy”

Thứ tư, 18/01/2023 21:56

Pierce Brosnan và Keely Shaye Smith là một trong những cặp đôi lâu bền nhất Hollywood. Họ đã bên nhau gần 30 năm nhưng ánh mắt họ vẫn ngời ngời tình yêu. Brosnan không ngần ngại thể hiện tình cảm với vợ nơi công cộng, bất chấp cân nặng của cô bị chỉ trích công khai.

Pierce Brosnan và Keely Shaye Smith gặp nhau tại Mexico năm 1994. Khi đó, nam diễn viên vẫn đang để tang người vợ đầu Cassandra Harris qua đời vì căn bệnh ung thư buồng trứng vào năm 1991. Smith luôn rất thấu hiểu điều đó. Cô ấy đã hỗ trợ Brosnan vượt qua thời điểm khó khăn này. “Tôi cho rằng Keely là Ngôi sao phương Bắc của tôi, luôn dõi theo tôi”, Brosnan nói, ngưỡng mộ lòng tốt và lòng trắc ẩn của Keely Shaye Smith.

Họ đã có buổi hẹn hò đầu tiên vài ngày sau lần gặp đầu tiên. Hai người nắm tay nhau ngồi dưới ánh sao nói chuyện đến tận 3 giờ sáng. Và kể từ ngày đó, Brosnan và Smith đã làm mọi cách để không phải xa nhau.

Brosnan và Smith đã ở bên nhau gần 7 năm trước khi quyết định kết hôn. Họ kết hôn vào năm 2001 trong một buổi lễ riêng ở Ireland.

Cho đến hiện tại, họ đã kết hôn hơn 20 năm và vẫn cư xử như những cặp vợ chồng mới cưới, tay trong tay đi dạo, ôm hôn nhau. Theo Smith, bí quyết để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc là xem nhau như “là những người bạn tốt nhất”.

Ngoài mối quan hệ lãng mạn của họ, Brosnan và Smith cũng đã làm việc cùng nhau trong nhiều dự án khác nhau, bao gồm sản xuất một bộ phim tài liệu có tên là Poisoning Paradise, tập trung vào tác động môi trường của thuốc trừ sâu hóa học ở Hawaii.

Smith đã có thể tìm thấy tiếng nói chung với 3 đứa con mà Brosnan có từ cuộc hôn nhân đầu tiên. Cô cũng có 2 con trai với Brosnan tên là Dylan và Paris. Sau khi sinh con, Smith bắt đầu tăng cân. Mới đây, cô bị dân mạng chế giễu béo phì một cách công khai. Một bài đăng trên Facebook , trong đó có một bức ảnh cũ của Brosnan và vợ của anh ấy vào những năm 90 cùng với phiên bản hiện tại của họ, chỉ ra sự thay đổi trên cơ thể của cặp đôi, đã lan truyền nhanh chóng.

Dù đã xóa bài đăng nhưng Brosnan vẫn đáp trả những lời xúc phạm về thái độ không đúng mực với vợ yêu. Nam diễn viên cho biết: “Bạn bè đề nghị cô ấy phẫu thuật để giảm cân. Nhưng tôi yêu mãnh liệt từng đường cong trên cơ thể cô ấy. Cô ấy là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt tôi. Và cũng bởi vì cô ấy đã có 5 đứa con của chúng tôi”.

Nhân tiện, Smith vẫn bình tĩnh trước những lời chỉ trích về cân nặng của mình. Năm 2006, cô ấy nói với tạp chí Vogue, “Tôi không bao giờ né tránh... những đường cong của mình. Tôi không bao giờ trốn trong quần áo rộng thùng thình”. Có lẽ chính tình yêu và sự ủng hộ của chồng đã khiến cô tự tin và lộng lẫy như vậy.

Mặc dù phải đối mặt với những thách thức trong suốt mối quan hệ của họ, Brosnan và Smith vẫn hết lòng vì nhau và xây dựng một liên minh mạnh mẽ và lâu dài. Bạn nghĩ tình yêu đích thực là gì? Chia sẻ ý kiến ​​​​của bạn với chúng tôi trong phần bình luận!

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)