SAO » Chuyện làng sao

Pong Nawat xuất hiện trong đề thi tiếng Anh ở Trung Quốc với biệt danh "Kẻ sát gái"

Thứ hai, 26/05/2014 15:51

(Ngoisao.vn) - Nam tài tử số 1 Thái Lan bất ngờ xuất hiện trong đề thi tiếng Anh ở Trung Quốc, đặc biệt, anh còn được mệnh danh là "Kẻ sát gái" đối với phụ nữ ở đất nước này.

Mới đây, một đề thi tiếng Anh của các học sinh ở Trung Quốc được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trong đề thi này, nam tài tử số 1 Thái Lan Pong Nawat cũng xuất hiện và được gọi là "Kẻ sát gái" đối với phụ nữ Trung Quốc. Nguyên văn câu trắc nghiệm hoàn chỉnh trong đề thi này là: "Pong, considered to be the No.1 actor in Thailand is also popular with Chinese ladies as a lady-killer" - dịch là: "Pong, được xem là diễn viên số 1 của Thái Lan rất được phụ nữ Trung Quốc yêu thích và được mệnh danh là "Kẻ sát gái".

Pong Nawat xuất hiện trong đề thi tiếng Anh của học sinh Trung Quốc với biệt danh: "Kẻ sát gái"

Nam tài tử được xem là diễn viên số 1 ở Thái Lan

Ngay sau khi đề thi này được đăng tải, fans của Pong đã vô cùng thích thú. Họ liên tục chia sẻ hình ảnh này lên các fanpage và mạng xã hội. Nhiều người cũng phải công nhận rằng, không chỉ nổi tiếng ở Thái, Pong còn rất nổi tiếng ở Trung Quốc và các nước châu Á. Thời gian gần đây, anh cũng thường xuyên sang Trung Quốc để du lịch và thực hiện các dự án về quảng cáo. Mỗi lần Pong xuất hiện trên đường phố, anh đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Anh rất được fans Trung yêu mến

Tora