SAO » Chuyện làng sao

Prince Michael Jackson chững chạc trong tiệc từ thiện

Thứ hai, 26/09/2011 14:23

Xahoi - Nhìn rất giống bố trong bộ vest đen, áo sơ mi và vòng tay đỏ, Prince Michael Jackson (14 tuổi) đã là trung tâm của sân khấu Tưởng nhớ của sự kiện từ thiện Bambi được tổ chức tại Berlin tối thứ 6 vừa qua.

Con trai Michael Jackson đã mang theo bản thảo viết tay của các bài hát đã làm nên tên tuổi ông hoàng nhạc Pop như: Bad, Billie Jean, và Smooth Criminal làm sản phẩm đấu giá giúp đỡ trẻ em nghèo.

"Những điều mà tôi làm đều là hoàn thành những gì cha tôi đã bắt đầu. Tôi muốn giúp đỡ người khác và thay đổi nhiều thứ - giống như cha tôi đã từng làm," Prince Michael dõng dạc nói với 800 khán giả đang ngồi bên dưới khán phòng.

Prince Michael chững chạc trên sân khấu

Phiên đấu giá sẽ kéo dài đến hết ngày 10/11 tới. Nhưng chỉ 4 tiếng đồng hồ sau khi phiên đấu giá bắt đầu, giá trị bản thảo của ca khúc Bad đã ở ngưỡng 20.400 đô la Mỹ. Lợi nhuận từ phiên đấu giá sẽ được sử dụng để giúp đỡ những trẻ em nghèo khuyết tật.

Prince Michael là "một người đàn ông trẻ cực kỳ lịch sự và được dạy dỗ tốt," một khách tham dự tiệc cho biết. "Tôi nghĩ chúng ta có thể mong chờ nhiều hơn từ cậu ấy."

Vào những phút cuối của bữa tiệc, một dàn đồng ca gồm 30 trẻ em đã hát lại bản hit đỉnh nhất của ông hoàng nhạc Pop - We are the World, khiến một vài khán giả rơi nước mắt.

Sau giây phút chững chạc trên sân khấu, Prince Michael đã trở lại là một cậu bé bình thường, dù cậu có một ông bố vô cùng nổi tiếng. "Em ước gì mình có thể ở lại lâu hơn chút nữa," cậu nói. "Nhưng em phải quay về để chuẩn bị đi học thôi."

AngJang - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới