SAO » Chuyện làng sao

Profile 2 Á hậu Miss Universe 2022: Amanda Dudamel sở hữu 'núi' thành tích, Andreína Martinez chẳng kém cạnh

Chủ nhật, 15/01/2023 14:13

Bên cạnh Hoa hậu, profile của 2 nàng Á hậu cũng vô cùng ấn tượng.

Qua những ngày chinh chiến miệt mài, những cái tên xuất sắc nhất tại cuộc thi Miss Universe 2022 đã chính thức được lộ diện. Trong đó, vị trí cao nhất đã thuộc về mỹ nhân đến từ Mỹ, còn Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt là Amanda Dudamel - đại diện Venezuela và Andreína Martinez - đại diện Dominica. Bên cạnh Hoa hậu, 2 mỹ nhân này cũng từng là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo fans sắc đẹp.

Top 3 năm nay được đánh giá rất cao

Amanda Dudamel - đại diện Venezuela

Trong suốt hành trình của mình tại Miss Universe, cô nàng chinh phục khán giả nhờ nhan sắc nổi trội, cách trình diễn vô cùng tự tin và cuốn hút. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp đều khiến khán giả phải xuýt xoa hết mức vì độ đỉnh cao. Đặc biệt, cô cũng sở hữu khả năng nuốt mic cực đỉnh và là đối thủ đáng phải dè chừng.

Mỹ nhân đến từ Venezuela đã được đánh giá là đối thủ nặng kí

Được biết thêm, Amanda Dudamel sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện. Tuy nhiên, cô lại có khả năng tự lập về tài chính khiến nhiều người trầm trồ. Bên cạnh đó, lý lịch của gia đình mỹ nhân Venezuela cũng rất ấn tượng bởi ba cô là cựu cầu thủ đang làm huấn luyện viên, trong khi đó, mẹ lại là thạc sĩ văn học.

Cô lớn lên trong một gia đình có điều kiện

Được tạo điều kiện học tập nên, Amanda Dudamel đã biết chơi tennis từ nhỏ. Ngoài ra, nàng Á hậu cũng yêu thích yoga và chụp ảnh. Amanda hiện là giám đốc sáng tạo của thương hiệu Made in Petare, được thành lập để hỗ trợ tài chính cho Un Par Por Un Sueño - quỹ đóng góp cho hơn 1.000 trẻ em ở Petare cải thiện bữa ăn mỗi ngày. Nói về tương lai của mình, người đẹp mong muốn sẽ được thử sức ở các mảng như diễn viên, MC.

Amanda Dudamel có rất nhiều hoạt động nổi bật

Cách đây không lâu, Amanda Dudamel cũng từng là người đứng ra tổ chức hội thảo Press Play on Success gắn kết các tổ chức vì cộng đồng, thông qua tạo việc làm, chú trọng giáo dục. Dự án Voices Across the Universe của cô mở ra cuộc đối thoại, là nơi cùng các chị em đồng nghiệp hướng tới nhiều giá trị tốt đẹp khác.

Cận cảnh visual xinh đẹp của mỹ nhân đến từ cường quốc Hoa hậu

Andreina Martinez - đại diện Dominica

Riêng về Á hậu 2 - Andreina Martinez, cô được biết đến là một nhà tâm lý học kiêm vai trò người mẫu 24 tuổi, cô là người Mỹ gốc Dominica. Người đẹp hiện đang làm điều phối viên của trung tâm Bình đẳng Phụ nữ. Nói về khả năng ngoại ngữ, Andreina thông thạo tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

Đại diện Dominica sở hữu profile vượt trội

Được biết thêm, từ lúc nhỏ, Andreina Martinez đã nuôi trong mình mơ ước trở thành đại diện của Hoa hậu Cộng hòa Dominica. Cô cũng mong muốn đại diện của đất nước phải trở thành một tấm gương tuyệt vời. Đồng thời, nàng Á hậu cũng luôn muốn công khai và làm nổi bật văn hóa, giá trị và phong tục của người Dominica.

Cô cũng nuôi ước mơ trở thành Hoa hậu

Về định hướng của bản thân, Andreina Martinez đặt mục tiêu làm việc để thúc đẩy phụ nữ và trẻ em gái Dominica. Từ đó mới có thể truyền tải các giá trị động lực để vươn lên phía trước, đồng thời cũng thể hiện trong công việc của mình rằng không có giới hạn cho bất kỳ người phụ nữ nào.

Những câu chuyện truyền cảm hứng cũng là điểm mạnh của cô nàng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)