SAO » Chuyện làng sao

Profile 2 Á hậu Miss Univese Vietnam 2023: Hương Ly dày dặn kinh nghiệm, Hồng Đăng học thức cực ấn tượng

Thứ bảy, 30/09/2023 07:36

Á hậu 1 Hương Ly và Á hậu 2 Hồng Đăng đều là những cái tên nhận được nhiều sự chú ý tại Miss Univese Vietnam 2023.

Vào tối ngày 29/9, đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2023 đã chính thức được diễn ra. Theo đó, cái tên được xướng lên ở vị trí cao nhất chính là Bùi Quỳnh Hoa. Trong khi đó, Á hậu 1 và Á hậu 2 cũng thuộc về những cái tên nổi bật không kém chính là Hương Ly và Hồng Đăng. Đây cũng là một thành tích được nhiều người ủng hộ và đồng tình.

Á hậu 1 - Nguyễn Thị Hương Ly

Từng có 3 lần xuất hiện tại Miss Universe Vietnam trước đây, Hương Ly đã có cho mình kinh nghiệm vô cùng dày dặn. Bên cạnh đó, cô cũng luôn cố gắng thay đổi bản thân và tập luyện không ngừng để ngày một cải thiện các kĩ năng cần thiết. Trước đó, Hương Ly cũng từng là quán quân của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015. Hiện tại, Hương Ly cũng sở hữu chiều cao 1,76 m, số đo ba vòng 82-60-92 cm.

Bên cạnh đó, người đẹp gốc Gia Lai cũng là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang, từng trình diễn cho các show lớn của những nhà thiết kế hàng đầu. Trong lần trở lại này, Hương Ly cũng đã gây sốt với sắc vóc ngày một thăng hạng rõ rệt. Cô cũng đã có những sự tiến bộ so với trước.

Hương Ly đã là một cái tên quá quen thuộc với khán giả

Cô đã có cho mình kĩ năng chinh chiến dày dặn

Á hậu 2 - Trịnh Thị Hồng Đăng

Trịnh Thị Hồng Đăng là gương mặt mới ở cuộc thi nhan sắc Miss Universe Vietnam 2023. Được biết, cô nàng sở hữu chiều cao 1,71 m, số đo ba vòng 86-60-91 cm. Nhờ sinh ra và lớn lên ở Moskva (Nga), Hồng Đăng gây ấn tượng với khả năng interview cực ấn tượng. Bên cạnh đó, cô hiện cũng đang là huấn luyện viên sức khỏe tinh thần.

Được biết thêm, cô nàng từng tốt nghiệp Trường Đại học bang Pennsylvania (Mỹ) với chuyên ngành phân tích rủi ro tài chính và bất động sản. Nhờ đó, cô cũng gây ấn tượng với giám khảo và khán giả về học thức của mình.

Trịnh Thị Hồng Đăng gây ấn tượng với khả năng interview đỉnh cao

Người đẹp từng tốt nghiệp Đại học ở Mỹ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới