SAO » Chuyện làng sao

Profile Á hậu 1 - Đào Thị Hiền và Á hậu 2 - Huỳnh Minh Kiên tại Miss World Vietnam 2023

Chủ nhật, 23/07/2023 07:30

Những thông tin về Á hậu 1 - Đào Thị Hiền và Á hậu 2 - Huỳnh Minh Kiên nhận được nhiều sự quan tâm.

Vào tối ngày 22/7, đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023 đã chính thức được diễn ra. Trong đó, vị trí cao nhất đã thuộc về người đẹp Huỳnh Thị Ý Nhi. Bên cạnh đó, Á hậu 1 và Á hậu 2 cũng đã lần lượt gọi tên Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên. Hiện tại, cả 3 cô gái đều đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Huỳnh Trần Ý Nhi, Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên đang là 3 cô gái được quan tâm nhất

Đào Thị Hiền

Là một cô gái đến từ Nghệ An, tại cuộc thi, Đào Thị Hiền gây ấn tượng với chiều cao vượt trội là 1m75. Bên cạnh đó, cô cũng sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 86-63-90 cm. Để có thể giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh, nàng Á hậu cho biết mình luôn chú trọng việc tập luyện chăm chỉ bằng yoga và cố gắng kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể.

Về học thức, cô nàng hiện là sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ, Hà Nội. Đáng chú ý, cô cũng là em gái của người đẹp Đào Thị Hà - top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016. Trước đó, vào năm 2022, Đào Thị Hiền cũng đã thử sức tại cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam và may mắn lọt vào top 5 chung cuộc.

Đào Thị Hiền gây ấn tượng từ những ngày đầu tham gia cuộc thi

Trước đó, cô nàng cho biết bản thân từng giấu gia đình đi thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 vì sợ mọi người lo lắng, muốn tự lo mọi thứ, đồng thời mong được chứng minh tính cách mạnh mẽ, tự lập. Trái lại, tại cuộc thi Miss World Vietnam, cô nàng lại rất vui vì gia đình ủng hộ, tạo tâm lý thoải mái.

Cô đã có những giây phút tỏa sáng trên sân khấu

Huỳnh Minh Kiên

Trong mùa Miss World năm nay, có thể nói Huỳnh Minh Kiên là một trong những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn nhất. Được biết, vào đầu năm, cô gặp tai nạn giao thông và bị gãy xương đông nên không thể đi làm thêm. Sau khi vết thương dần lành lặn, người đẹp quyết định đăng kí tham gia cuộc thi Miss World Vietnam vì muốn bản thân thật sự bức phá.

Sinh năm 2004 và ở độ tuổi 19, cô nhận định bản thân chưa chín chắn, thiếu kinh nghiệm nhưng không muốn khép mình. Sau đó, người đẹp chăm chỉ tham gia các dự án nhân ái với mục đích lan tỏa nhiều thông điệp đến với cộng đồng. Về hoàn cảnh gia đình, Minh Kiên cho hay ba mẹ cô ly dị từ lúc cô chưa chào đời. Tuổi thơ từng chứng kiến bạo lực gia đình, thiếu vắng sự quan tâm, chăm sóc của người cha khiến tâm lý của cô bị ảnh hưởng. Hoàn cảnh của nàng Á hậu khiến khán giả không khỏi xót xa.

Huỳnh Minh Kiên là thí sinh có hoàn cảnh khá đặc biệt

Hiện tại, Minh Kiên đang là sinh viên năm nhất ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Nông lâm TP HCM. Trước chung kết, nàng á hậu cũng đã ghi danh vào một số thành tích nổi bật như lọt vào top 5 Người đẹp thời trang, top 5 Người đẹp thể thao và top 16 Người đẹp nhân ái.

Cô từng đạt một số thành tích ấn tượng trước khi bước vào đêm Chung kết

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới