SAO » Chuyện làng sao

Psy đứng đầu top 7 vua quảng cáo của Hàn Quốc

Thứ ba, 27/11/2012 16:06

(Ngoisao.vn) - Nữ hoàng quảng cáo Kim Tae Hee hay anh chàng điển trai Kim Soo Hyun đều bị đánh bại bởi "thương hiệu" mới nổi sau ca khúc "Gangnam Style" - Psy.

Năm 2012 đánh dấu nhiều sự kiện lớn, cũng là năm chứng kiến nhiều cuộc bức phá ngoạn mục của một số nghệ sĩ. Những ngôi sao thành công nhất cũng là cái đích nhắm tới cho việc quảng cáo sản phẩm của các thương hiệu. Hãy cùng xem các ngôi sao nào thành công nhất trong nền công nghiệp quảng cáo khi ngôi sao đứng ở vị trí thứ 7 ít nhất cũng kiếm được 300.000.000 won (tương đương 6 tỉ Việt Nam).

Vị trí thứ 7: Yoo Joon Sang. Được ví von là "người chồng quốc dân", sau khi xuất hiện trong phim truyền hình dài tập cuối tuần "You Who Rolled In Unexpectedly" của đài KBS, anh nhanh chóng dành được cảm tình của số đông các bà nội trợ và nổi tiếng rõ rệt.

Vị trí thứ 6: Son Yeon Jae. Đây là lần đầu tiên nữ vận động viên Olympic môn thể dục dụng cụ này được xuất hiện trong danh sách. Hiện tại, Son Yeon Jae được ví như KIm Yuna thứ hai, khi cô cũng là một vận động viên thể thao đang nổi tiếng lên từng ngày. Khuôn mặt trong sáng, nụ cười rạng rỡ, sự trẻ trung và vui vẻ khiến cô gái trẻ chiếm được cảm tình của số đông người Hàn Quốc

Vị trí thứ 5: Lee Seung Gi. Không có gì khó hiểu khi Lee Seung Gi xuất hiện trong bảng xếp hạng, khi anh được xem như nghệ sĩ đa tài nhất của làng giải trí Hàn, thành công ở cả 3 lĩnh vực: điện ảnh, âm nhạc và dẫn chương trình.

Hiện tại, anh còn đang là người mẫu cho gần chục nhãn hiệu, ước chừng có được 5000.000 won cho mỗi sản phẩm, tổng cộng lên tới 3,500,000,000 won (60 tỉ)

 Vị trí thứ 4: Kim Tae Hee. Nữ hoàng quảng cáo Kim Tae Hee nhận được từ 500.000 đến 700.000 USD cho mỗi quảng cáo. Tổng cộng cả năm cô kiếm được khoảng 6,3 triệu USD (khoảng 126 tỉ) .

Vị trí thứ 3: Kim Yuna. Nữ hoàng trượt băng kiếm được ít nhất 6.000.000.000 won (tương đương 120 tỉ Việt Nam) 

Vị trí số 2: Kim Soo Hyun. Sau thành công của "Dream High" và "The Moon That Embraces The Sun", tài năng của chàng diễn viên trẻ đã được công nhận, Kim So Hyun trở thành niềm mơ ước của nền công nghiệp quảng cáo, với tạo hình đáng yêu, trong sáng. Chỉ riêng năm nay, Kim Soo Hyun đã ôm trọn 12 sản phẩm.

Vị trí dẫn đầu: PSY. Thành công bất ngờ của "Gangnam Style" đã giúp PSY trở thành hiện tượng của năm, anh được mời làm đại diện cho 12 nhãn hiệu, với thu nhập xếp vào hàng "không thể đếm nổi".

Huong Nguyen - (Theo SP)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới