SAO » Chuyện làng sao

Pu của 'Đi giữa trời rực rỡ' - Thu Hà Ceri từng hỏi cưới chàng trai này và bị từ chối ngay trên sóng truyền hình

Thứ bảy, 17/08/2024 20:49

Nữ chính của "Đi giữa trời rực rỡ" là Thu Hà Ceri đã từng tỏ tình với ca sĩ Hải Đăng Doo trên sóng truyền hình.

Vài giờ trước, một đoạn clip của Thu Hà Ceri từ cách đây nhiều năm bất ngờ "hot" trở lại trên mạng xã hội. Dân tình lấy làm thích thú bởi trước khi nổi tiếng với vai diễn Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ", Thu Hà Ceri từng có hành trình tỏ tình gây tiếc nuối.

Cụ thể, trong chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ 2022", Thu Hà Ceri xuất hiện với vai trò nữ chính, vượt 2.000 km để bày tỏ tình cảm với nam ca sĩ Hải Đăng Doo. Cô tiết lộ mình đã gặp Hải Đăng Doo qua một lần anh đi diễn tại một trường cấp 3 gần nhà. Từ đó, cô "cảm nắng" Hải Đăng Doo qua những video trên TikTok.

Nữ chính của "Đi giữa trời rực rỡ" từng hỏi cưới chàng trai này và bị từ chối ngay trên sóng truyền hình.

Nữ diễn viên đang nổi tiếng với vai diễn Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ".

Không chỉ bày tỏ tình cảm, Thu Hà Ceri còn chuẩn bị "sinh lễ", tái hiện trên sân khấu một đám hỏi hoành tráng để thuyết phục Hải Đăng Doo ra về cùng. Hải Đăng Doo rất cảm động trước tình cảm của người đẹp nhưng lại từ chối cô. Sau khi kết thúc chương trình, cả hai vẫn có thể là bạn, trò chuyện để hiểu nhau nhiều hơn.

Đến hiện tại, Thu Hà Ceri lẫn Hải Đăng Doo đều đã có những hạnh phúc riêng. Thu Hà Ceri thừa nhận, cô chính là người theo đuổi bạn trai hiện tại của mình trước. Người yêu của cô cũng hết lòng ủng hộ sự nghiệp của bạn gái.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới