SAO » Chuyện làng sao

Puka bật mí tâm trạng 'lạ' của mẹ trong ngày cưới, Gin Tuấn Kiệt phốt sự khó tính 'lạ lùng' của vợ

Thứ sáu, 24/11/2023 09:12

Puka và Gin Tuấn Kiệt đồng loạt có động thái cực dễ thương và thú vị trên trang cá nhân.

Mới đây, trên tài khoản cá nhân, Puka đã đăng tải những hình ảnh trong đám cưới tại quê nhà Đồng Tháp của mình. Nữ diễn viên cho biết mẹ rất vui vẻ khi nhìn con gái theo chồng thay vì khóc cạn nước mắt như những bà mẹ khác trong ngày vui: "Ở miền Tây quê em đêm lạy xuất giá cô dâu với mẹ khóc dữ lắm! Mà sao hai mẹ con em cứ cười miết thôi. Chắc tại mẹ yên tâm không có lo gì hết".

Dân tình bật cười vì thái độ của mẹ Puka. Tuy nhiên, đa số cho rằng bà an lòng vì con tìm được người xứng đáng và một phần là muốn ái nữ được vui trọn vẹn thay vì khóc theo mình trong giây phút quá hạnh phúc này.

Puka bật mí tâm trạng "lạ" của mẹ trong ngày cưới.

Trong khi đó, ở một diễn biến khác, Gin Tuấn Kiệt lại bất ngờ phốt sự khó tính đến lạ lùng của vợ mình. Anh bảo: "Góc bốc phốt em vợ khó tính phần 1. Vợ tui:

-Không thích đeo vàng, cho vàng làm của thì lấy chứ đeo vô cái là đòi cởi ra liền.

-Muốn ẻm đeo một cái gì đó hằng ngày thì cái đó phải nhỏ nhỏ dễ thương, bự quá là cất luôn vô tủ.

-Cái gì cũng muốn nhỏ nhỏ mà trơn thì không chịu, phải có điểm nhấn mới chịu. Nhìn vô đơn giản nhưng không đơn giản là tiêu chí của ẻm.

Vì vậy nên tui cũng khá "quằng" trong mấy khâu đi chọn đồ cho ẻm đeo từ cầu hôn cho tới ngày cưới. Tất cả ekip cũng lao đao với ẻm. Này là phần chọn trang sức thôi. Còn mấy phần khác nữa để xem tối nay ngủ đâu đã…. rồi phốt tiếp".

Gin Tuấn Kiệt phốt sự khó tính "lạ lùng" của vợ.

Có vẻ như cuộc sống của Puka và Gin Tuấn Kiệt vô cùng vui nhộn sau khi về chung một nhà. Cặp đôi thường trêu nhau và đăng tải khoảnh khắc vui đùa trong nhà khiến dân tình lấy làm thích thú.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới