SAO » Chuyện làng sao

Puka bất ngờ công khai diện mạo crush, không phải Gin Tuấn Kiệt nhưng ai ngờ lại là 'người quen' trong showbiz

Thứ bảy, 19/06/2021 07:30

Hóa ra đây chính là nam nhân mà Puka thầm thương trộm nhớ bao lâu nay.

Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi đang được netizen "đẩy thuyền" nhiệt tình nhất nhì Vbiz. Dù đã 7749 lần lộ "hint" hẹn hò nhưng cả nhà trai và nhà gái vẫn chưa một lần công khai nói rõ về mối quan hệ thật của mình. Đáng chú ý, cho dù có thế nào đi chăng nữa, fan của cả hai vẫn rất quyết liệt và hứa hẹn sẽ "đẩy thuyền" tới bến trong một ngày không xa.

Tuy nhiên, trái lại với kỳ vọng của người hâm mộ, mới đây, Puka bất ngờ công khai hình ảnh crush khiến netizen "sốc toàn tập". Theo đó, khi có một fan than thở với Puka: "Em nhớ crush quá Pu. Em không được gặp người ta lâu lắm luôn rồi". Ngay sau đó, nữ diễn viên đã có câu trả lời gây chú ý: "Chị cũng nhớ crush nữa. Lâu quá không gặp". Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Puka không đăng tải câu trả lời này kèm theo tấm ảnh của một mỹ nam Vbiz. Khác xa với dự đoán của người hâm mộ, crush của cô nàng hóa ra lại là Jun Phạm chứ không phải Gin Tuấn Kiệt.

Puka công khai crush là Jun Phạm khiến netizen hoang mang tột độ

Điều này đã khiến netizen hoàn toàn "bất ngờ, ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa". Dù vậy, người hâm mộ vẫn hy vọng đây là chỉ là màn đùa giỡn của Puka và nhất quyết sẽ tiếp tục tác hợp cho cô và Gin Tuấn Kiệt.

Puka và Jun Phạm là những người bạn thân thiết của nhau

Trong khi đó, Puka và Gin Tuấn Kiệt mới là cặp đôi được gán ghép nhiều nhất nhì làng giải trí

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới