SAO » Chuyện làng sao

Puka bất ngờ xưng với Gin Tuấn Kiệt bằng 'em', dân tình: 'Lộ liễu quá anh chị ơi!'

Chủ nhật, 07/08/2022 16:21

Sự vô tình của Puka khi nói chuyện với Gin Tuấn Kiệt làm cho fan vừa vui vừa thích.

Mới đây, trong một chương trình, Puka lại khiến fan rần rần khi vô tình có cách xưng hô gây chú ý với Gin Tuấn Kiệt. Cụ thể, tại đây, Gin Tuấn Kiệt và Puka cùng đội với nhau. Khi kết thúc lượt chơi của mình, nam ca sĩ đã đi chuyển về vị trí cùng với đồng đội. Sau đó, Puka đã vô ý nói rằng: "Em đã nói 10 câu là vượt qua cái dốc bên kia rồi". Lúc này, Gin Tuấn Kiệt có vẻ phát hiện ra cái gì đó sai sai nên anh đã ngừng lại vài giây rồi mới đáp lại lời Puka.

Gin Tuấn Kiệt và Puka tham gia chung một chương trình và cùng đội

Puka vô tình xưng "em" và đây là phản ứng của Gin Tuấn Kiệt

Xem đến khúc này, ngay lập tức, khán giả ai nấy cũng háo hức với sự vô tình này của Puka. Nhiều người còn cho rằng, có lẽ đây là cách xưng hô của cả hai khi ở nhà nên khi đến chương trình Puka đã bị liệu. Qua đó, người hâm mộ còn được dịp có thêm bằng chứng khẳng định về mối quan hệ của Gin Tuấn Kiệt và Puka.

Phân đoạn này hiện đã được các fan cắt ra và chia sẻ rộng rãi trên tiktok. Bên dưới bình luận ai cũng bày tỏ sự thích thú: "Lộ hết rồi", "Lộn tí mà lộ hết rồi!", "Khi bạn giấu đầu nhưng vẫn lòi đuôi",...

Gin Tuấn Kiệt và Puka là hai nhân vật đã vướng tin đồn hẹn hò trong thời gian qua. Dù đã nhiều lần bị soi hint hẹn hò nhưng đến nay cả hai vẫn không lên tiếng.

Cả hai bị soi hint

Gin Tuấn Kiệt và Puka nhiều lần đăng khoảnh khắc giống

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới