SAO » Chuyện làng sao

Puka chia sẻ gây xôn xao về việc công khai tình yêu và kết hôn giữa tin đồn hẹn hò Gin Tuấn Kiệt

Thứ sáu, 06/08/2021 11:20

Những chia sẻ của Puka về chuyện tình cảm và kết hôn đang nhận được nhiều sự chú ý.

Sau câu chuyện tình cảm với đạo diễn Diệp Tiên, Puka bị gắn với tin đồn hẹn hò Gin Tuấn Kiệt trong suốt thời gian qua. Đáng nói, dù đã 7749 lần lộ "hint" yêu đương nhưng cả nhà trai và nhà gái vẫn một mực phủ nhận với netizen về mối quan hệ "trên mức tình bạn" của mình.

Puka và Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi được netizen đồng loạt "đẩy thuyền"

Trong khoảng thời gian "xả hơi" do dịch bệnh, mới đây, Puka đã mở hẳn một Q&A trên Instagram để giao lưu cùng khán giả, đồng thời cũng giải đáp thắc mắc của người hâm mộ về vấn đề tình yêu. Đáng chú ý, dù liên tục được hỏi những câu đầy ẩn ý về chuyện tình cảm, song Puka vẫn có những câu trả lời hợp tình hợp lý.

Đầu tiên, khi được hỏi về việc công khai chuyện tình cảm, Puka cho biết: "Nó còn phụ thuộc vào mức độ và hoàn cảnh như thế nào nữa em. Nói chung là tùy trường hợp nè". Tiếp theo, một người khác đã bất ngờ hỏi nữ diễn viên về chuyện xây "tổ ấm", theo quan điểm của chính mình, cô cho rằng thời điểm thích hợp nhất là khi cả 2 đã đủ trưởng thành, cũng là lúc tình yêu đủ lớn để có thể hy sinh cho nhau và có trách nhiệm với quyết định đã đưa ra. Ngoài ra, Puka cũng đã bày tỏ suy nghĩ cá nhân về tình yêu khác giới: "Nếu cả hai cùng có tình cảm và không bị trở ngại gì với những mối quan hệ xung quanh thì tiến tới thôi".

Những chia sẻ của Puka về chuyện tình yêu được nhiều người ủng hộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới