SAO » Chuyện làng sao

Puka có hành động này trong ngày sinh nhật giãn cách xã hội của Gin Tuấn Kiệt

Thứ tư, 08/09/2021 06:55

Bên cạnh hội bạn thân mừng sinh nhật online, Gin Tuấn Kiệt còn có lời chúc đặc biệt từ "bạn gái tin đồn" Puka.

Vào mùa dịch, các sao Việt thực hiện nghiêm túc lệnh giãn cách xã hội. Bởi thế mà khi sinh nhật đến, họ cũng không thể chung vui cùng bạn bè mà chọn cách ăn mừng theo cách rất đặc biệt.

Trên trang cá nhân vào tối ngày 7/9, diễn viên Duy Khánh đăng tải hình ảnh về buổi tiệc sinh nhật trong những ngày giãn cách chống Covid-19 của Gin Tuấn Kiệt. Vì không thể gặp trực tiếp để tổ chức tiệc tưng bừng nên nhiều sao Việt như: Khả Như, Huỳnh Lập, Puka, MC Đại Nghĩa, vợ chồng Cris Phan... đã đón tuổi mới cùng Gin Tuấn Kiệt qua màn hình máy tính. Hội bạn vẫn vô cùng vui vẻ và hoạt náo suốt 6 tiếng đồng hồ.

Puka chia sẻ ảnh kèm chú thích dễ thương mừng sinh nhật cho Gin Tuấn Kiệt

Sinh nhật trong mùa Covid nhưng Gin Tuấn Kiệt vẫn có hội bạn thân bên cạnh

Tất nhiên, trong bức ảnh chụp lại màn hình mừng sinh nhật online không thể thiếu "bạn gái tin đồn" là Puka. Cô nàng nổi bật nhất khung hình với cả cây hồng nổi bần bật và mặt mộc rạng rỡ. Puka còn chủ động chia sẻ hình ảnh mừng sinh nhật online của Gin Tuấn Kiệt lên story cá nhân kèm chia sẻ: "Ăn sinh nhật online cũng rất gì và này nọ". Có bạn thân lẫn "người yêu" mừng sinh nhật thế này hẳn tuổi 27 của Gin Tuấn Kiệt không hề cô đơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới