SAO » Chuyện làng sao

Puka dặn dò một điều đến ông xã Gin Tuấn Kiệt khi đi làm xa

Thứ hai, 27/05/2024 20:10

Puka và Gin Tuấn Kiệt có màn tương tác trên mạng xã hội cực tình cảm.

Sau khi về chung một nhà, Puka và Gin Tuấn Kiệt thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho nhau hơn hẳn trước đây. Mới đây nhất, nữ diễn viên đã không ngại than thở vì ông xã liên tục đi công tác vắng nhà: "Đi làm xuyên ngày xuyên đêm không ngủ ở nhà, rồi còn lấy gấu của tôi đi luôn. Ba chấm thiệt chứ". Sau đó, Puka đã đăng tải hình ảnh của ông xã khi tham gia chương trình Anh trai say Hi và trêu đùa hả hê: "Sao trồng chuối trên mặt nước được hay vậy ta".

Dù đang ở xa nhưng Gin Tuấn Kiệt vẫn tương tác và tiết lộ lời dặn dò đặc biệt của bà xã: "Anh hãy giữ mình". Bên cạnh đó, anh còn cho biết đem vào chương trình 1 vật bất li thân chính là món đồ liên quan tới nửa kia: "Tôi tính mang 1 cái gì đó món đồ của vợ theo nhưng do thấy mang theo thì hơi gấp quá. Hiện tại vì vẫn đang đeo nhẫn cưới. Cũng là vợ anh ở đây".

Puka dặn dò một điều đến ông xã Gin Tuấn Kiệt khi đi làm xa.

Cặp đôi ngày càng chăm thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Từ động thái này cho thấy tình cảm thắm thiết của Puka và Gin Tuấn Kiệt dành cho nhau. Gin Tuấn Kiệt cho biết bà xã nấu ăn rất ngon và chăm sóc cho mình từng li từng tí. Còn Puka lại lấy chuyện chăm chồng làm niềm vui và hơn nữa cô lại cực hoà hợp với mẹ chồng ở khoản nấu nướng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới