SAO » Chuyện làng sao

Puka đăng đàn tuyển trợ lý là nữ, Duy Khánh liền tung ảnh Gin Tuấn Kiệt giả gái, còn tiết lộ chi tiết đặc biệt

Thứ ba, 09/05/2023 20:52

Đến nay, Puka và Gin Tuấn Kiệt vẫn là cặp đôi được 'đẩy thuyền' rầm rộ.

Vào tối ngày 9/5, trên trang Facebook cá nhân, Puka đã đăng tải một bài viết nhằm tìm trợ lý cho mình. Cô cần một bạn nữ có thể đồng hành lâu dài và đồng thời kèm theo những yêu cầu khác. Nữ diễn viên cũng đính kèm hình ảnh khoe cảnh mình đang tập trung làm việc với góc nghiêng đầy xinh đẹp.

Puka bất ngờ đăng đàn tuyển trợ lý

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, Duy Khánh liền khui lại ảnh giả gái của Gin Tuấn Kiệt khiến dân tình không khỏi thích thú. Không chỉ vậy, Duy Khánh còn hài hước chia sẻ Gin Tuấn Kiệt là một fan của Puka, còn đòi làm trợ lý cả cuộc đời. Chưa kể, nam diễn viên còn tiết lộ Gin Tuấn Kiệt từng để ảnh của Puka làm hình nền điện thoại. Đây cũng là bằng chứng cho thấy nghi vấn Puka hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt là có căn cứ.

Duy Khánh lập tức réo tên Gin Tuấn Kiệt

Khung ảnh giả gái của anh khiến dân mạng cười ngả nghiêng

Thời gian trở lại đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã là một trong những cặp đôi được gán ghép mạnh mẽ nhất nhì làng giải trí Việt. Dù đã 7749 lần lộ "hint" hẹn hò nhưng cả nhà trai và nhà gái vẫn chưa một lần xác thực nói rõ về mối quan hệ thật của cả hai. Cho dù có thế nào đi chăng nữa, fan của cả hai vẫn rất quyết liệt, hứa hẹn sẽ "đẩy thuyền" tới bến và luôn mong chờ một đám cưới cổ tích của cặp đôi.

Cả 2 bị nghi hẹn hò từ lâu nhưng vẫn chỉ thừa nhận là bạn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)